The Bookmark Saigon – Điều gì mang đến sự khác biệt

05/04/2017

Có lẽ ai trong chúng ta cũng đã từng nung nấu những ý định thưởng thức các món ăn ngon tại các nhà hàng sang trọng, với Tp. Hồ Chí Minh này số lượng nhà hàng và hàng quán hiện nay đã lên đến hơn 1000 địa điểm, mang đến vô vàn sự lựa chọn cho thực khách. Thực tế cho thấy, đa số các nhà hàng và quán ăn hiện nay đều hướng theo phong cách hiện đại, cởi mở như thổi một luồng gió mới mẻ cho thực khách đặc biệt là giới trẻ, nhưng có một nơi lại đặc biệt lựa chọn đi theo hơi hướng cổ điển, tinh tế pha chút lãng mạn hoài niệm, đó chính là nhà hàng tầng thượng The Bookmark Saigon, thuộc khách sạn The Alcove Library. Nhưng lạ ở chỗ, có gì ở đây khiến nó trở nên “chất” trong mắt của những vị khách khó tính?

Món ăn hấp dẫn và ngon miệng

 

Menu của The Bookmark Saigon khá đa dạng với các món ăn từ Á đến Âu, từ các loại pasta, hamburger đến các món ăn đậm chất Việt như phở, cơm chiên. Được chế biến dưới bàn tay của các đầu bếp dày dặn kinh nghiệm, do đó các món ăn ở đây luôn đảm bảo được hương vị riêng và còn được chăm chút tỉ mỉ về khâu trang trí, và cuối cùng khi đến với tay thực khách sẽ không còn đơn thuần là một món ăn; mà đã hóa thành một thành phẩm mang tính nghệ thuật rất “đậm”. Ngoài các món chính, The Bookmark Saigon cũng phục vụ các món tráng miệng khó cưỡng như chocolate fondant  hay cappuchino affogato và các loại đồ uống với rất nhiều lựa chọn từ trà, cà phê, nước ép đến các loại rượu với hơn 40 loại. Để cảm nhận chân thực nhất về chất lượng của các món ăn, có lẽ các thực khách hãy mau đến đây để có được trải nghiệm riêng của chính mình.

 

 

Không gian yên tĩnh

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Với 10 phút đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và cách trung tâm thành phố 5km, The Bookmark Saigon ngự trên con đường yên tĩnh Nguyễn Đình Chính, quận Phú Nhuận, trở thành một địa điểm lý tưởng cho du khách muốn tận hưởng cảm giác yên bình giữa lòng Sài Gòn náo nhiệt và vội vã. Tuy nằm rất gần đường Nguyễn Văn Trỗi nhưng khi đến với The Bookmark Saigon, thực khách sẽ ngỡ như mình vừa đặt chân đến một nhà hàng ngoại thành nào đó vì không gian quá đỗi yên tĩnh mà nó mang lại. Dù thực khách chọn ngồi ở khoảng ban công ngoài trời, tiếng ồn từ  đường phố vẫn không thể nào len lỏi để mà cắt ngang bữa ăn đang dở, hoặc làm phiền đến cảm xúc của buổi hẹn hò, nơi mà sự lãng mạn chỉ ở lì một chỗ để bao phủ cả không gian, có thể thấy được The Bookmark Saigon là địa điểm không thể nào bỏ qua. 

 

 

Dịch vụ chuyên nghiệp 

 

Với sự cạnh tranh gay gắt như hiện nay, để có thể làm hài lòng khách hàng và thu hút thêm các thực khách mới đòi hỏi tiêu chuẩn dịch vụ của các nhà hàng phải thật tốt, vì chẳng ai muốn đến một quán ăn với thái độ phục vụ của nhân viên không thân thiện hay quá vụng về. The Bookmark Saigon đã làm rất tốt điều này, đến với nơi đây, điều đầu tiên thực khách nhận được là nụ cười tỏa nắng của nhân viên, và thêm vào đó là sự chuyên nghiệp trong khâu phục vụ, các yêu cầu của thực khách sẽ được đáp ứng nhanh chóng, đôi khi nhân viên của The Bookmark Saigon sẽ hiểu thực khách đang cần gì trước khi họ phải hỏi. The Bookmark Saigon hứa hẹn sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm khó phai trên từng cung bật của sự hài lòng. 

 

 

Với tất cả những lý do trên, The Bookmark Saigon rất đáng để thực khách lưu lại  như một điểm hẹn lý tưởng vào dịp cuối tuần, hy vọng thực khách sẽ có được những giây phút thư giãn và một bữa tối tuyệt vời khi đến với nơi đây.  

 

RELATED ARTICLES