The Budest, đêm của phái đẹp 8/3

28/02/2014

Ngày 8/3 tới, với sự góp mặt của ban nhạc Lãng Du cùng những người bạn sẽ có một đêm diễn đặc biệt tại The Budest Lounge bar – Restaurant – Café với chủ đề “ Night of The Beauty – Đêm của Phái Đẹp”.

Đêm nhạc là sự tôn vinh phái đẹp với những ca khúc ngọt ngào, lãng mạn đan xen với sự vui tươi, trẻ trung của những giai điệu Latinh đầy quyến rũ. Những chàng trai mang phong cách Tây Ban Nha sẽ dành tặng những bản nhạc Flamenco của xứ bò tót cho các cô gái ưa phiêu lưu, mạo hiểm và thích khám phá những vùng đất mới.

Bên cạnh đó, một chút nét đẹp Việt cũng sẽ được thể hiện qua những bản hòa tấu sáo trúc cùng ban nhạc Lãng Du của nghệ sỹ trẻ Thanh Phương. Đối lập với sự trẻ trung, sôi động của Thanh Phương lại là sự quyến rũ đầy nam tính của Giang Châu với những bản pop balad rất tình. Đặc biệt nhất, đó là sự thể hiện hình thể đầy cuốn hút của các cô gái Belly dance giúp cho đêm nhạc trở nên hoàn hảo. Bạn có thể cùng hòa mình vào những vũ điệu samba, salsa hay những đung đưa với những bài ca tình yêu đầy du dương, êm ái. 

Không gian sang trọng của The Budest

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

18h00 – 21h00:   Bữa tối với các món ẩm thực đặc sắc từ hải sản tươi sống và bò Úc

21h00 – 23h00: Chương trình biểu diễn của ban nhạc Lãng Du và những người bạn, Minh Hiếu, Giang Châu, Thanh Phương. 

Tiết mục đặc biệt: Nhóm nhảy Sadie với vũ điệu Bellydance

 

                                      Ẩm thực Á- Âu phong phú                                                      

Cocktail sành điệu

Trong đêm diễn đặc biệt, ban nhạc Lãng Du cùng những người bạn sẽ biểu diễn các bản hoà tấu bất hủ " Bamboleo," " Cancion Triste," " Casino," … Xen lẫn những bản tình ca quốc tế như “Casablanca ". " Bailamos ", là các bài hát Việt như “Bởi tại sao”, “Lời yêu thương”,… Đây là món quà đặc biệt nhất mà The Budest muốn dành tặng cho các quý cô nhân ngày tôn vinh vẻ đẹp của thế giới.

The Budest Lounge Bar – Restaurant – Café

  • Tầng 1, 17T7 Trung Hòa Nhân Chính, Hoàng Đạo Thúy, Hà Nội
  • Liên hệ đặt bàn: 04 628 11301/  0967 236 886
  • Website: www.thebudest.com.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/TheBudest
RELATED ARTICLES