The KAfe Box, 'KAfe trong chiếc Hộp'

06/03/2015

Ngày 31/01 The KAfe Box chính thức khai trương tại Vincom Tower Hà Nội nhằm mang đến địa chỉ cung cấp thực phẩm và đồ uống tuyệt hảo từ The KAfe dễ dàng mang đi thuận tiện cho khách hàng.

The KAfe Box bắt nguồn ý tưởng từ những món ăn ngon phong cách gần gũi như ẩm thực đường phố, được đóng gói xinh xắn để tiện mang đi. Đây có thể là những đồ ăn mang đi mà bạn chưa từng nhìn thấy trước đây, được đóng hộp với chất lượng cao, hương vị tươi ngon và vẫn đậm chất cá tính KAfe.

 

 

Bánh mỳ kẹp cá hồi muối củ dền ­ Nguồn: The KAfe

Các bạn sẽ tìm thấy menu “The Street Box” ​bao gồm Bánh bao mini và bánh mì kẹp nhiều loại nhân thịt, rau khác nhau, được làm tươi hàng ngày (kể cả bánh mì), hoặc menu “Oven To Box” ​qua những món bò lò ấm nóng ưa chuộng như lasagna rau củ và pasta bỏ lò với sốt thịt bò bolognese, vừa để thưởng thức tại chỗ hoặc mang đi.

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Panini ­ Nguồn: The KAfe

Còn “the KAfe Pressed​” là dòng đồ uống bổ dưỡng được ép tươi hàng ngày với các loại nước ép rau, củ quả tươi, bổ sung dưỡng chất, chất xơ và nhiều loại vitamin, chất khoáng. Với những tín đồ của sữa, sữa chiết xuất từ các loại hạt hạnh nhân, hạt điều và gạo hoàn toàn tươi mới, lành mạnh, ít béo hơn so với các loại sữa thông thường cũng sẵn sàng cho bạn thưởng thức bất cứ thời gian nào trong ngày!

 

 

Bánh bao mini ­ Nguồn: The KAfe

Nếu muốn mang theo mình món ngon kinh điển trong Cửa hàng bánh ngọt KAfe thì “The Sweet Box” ​với Tiramisu tươi KAfe, panna cotta, sữa chua KAfe và bánh mì nướng Panini kẹp nhân ngọt là một thực đơn trọn vẹn của The KAfe.

 

 

Immunity Boost ­ Nguồn: Chi Anh Đào

Giống như The KAfe (18 Điện Biên Phủ) & The KAfe Village (4 Hà Hồi), bếp của The KAfe Box được dẫn dắt bởi bếp trưởng tài năng Joel Manton và các cộng sự giàu đam mê, cùng đội ngũ phát triển công thức sáng tạo tại Kitchen Art.

The KAfe Box đầu tiên sẽ mở tại Vincom Tower, 191 Bà Triệu, Hà Nội, tất cả các ngày từ 9.00 đến 22.00 từ 31/01. Đây sẽ là điểm dừng chân lý tưởng mang đến những món ăn ấm nóng, món ăn nhẹ hay đồ uống tuyệt vời, dinh dưỡng cho bạn trong giờ làm việc, shopping hay trước mỗi buổi hẹn xem phim.

Đặc biệt, nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, trong hai ngày 7/3 & 8/3, hệ thống The Kafe ưu đãi đặc biệt giảm 10% cho nhóm bạn nữ từ 4 người trở lên. Chương trình ưu đãi áp dụng tại tất cả hệ thống của The Kafe. 

 

Hệ thống The Kafe tại Hà Nội

 

RELATED ARTICLES