The Warehouse - Thế giới cho người yêu rượu vang

13/10/2014

The Warehouse Vietnam đã được thành lập gần 20 năm, với mục tiêu đưa về đây những loại rượu vang cao cấp nhất đến từ những vườn nho uy tín từ khắp các nước trên thế giới, đồng thời mong muốn cung cấp cho những người yêu thích rượu vang những sản phẩm nổi tiếng và thú vị nhất, theo một cách thân thiện và gần gũi.

Với kiến thức sâu rộng của những chuyên gia rượu vang, chúng tôi đã lựa chọn được những loại rượu vang hàng đầu và lưu giữ chúng trong điều kiện tốt nhất. The Warehouse nhanh chóng dẫn đầu trong thị trường rượu vang trên toàn Việt Nam cũng như Đông Nam Á.

Cùng với hệ thống cửa hàng tại thành phố HCM, Đà Nẵng và Hà Nội, The Warehouse Hàng Trống gần đây đã được làm mới sau 14 năm hoạt động với mục tiêu khiến the Warehouse trở thành điểm đến hoàn hảo cho những buổi tiệc rượu hay những buổi đào tạo rượu vang. Chúng tôi tin rằng khoản đầu tư đó cũng là lời cam kết dài lâu và sự quan tâm của chúng tôi đối với thị trường Hà Nội.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Một bữa tiệc rượu vang nhân dịp khai trương lại  The Warehouse đã thu hút hơn 100 vị khách mời

 

Một bữa tiệc rượu vang nhân dịp khai trương lại đã thu hút hơn 100 vị khách mời, từ những người yêu rượu vang, những đầu bếp nổi tiếng đến những người đứng đầu trong giới ẩm thực đã thực sự bị ấn tượng với diện mạo mới của cửa hàng.

Tất cả những gì chúng tôi làm với mong muốn thể hiện sự thành công của the Warehouse, và sự phát triển không ngừng cho đến ngày hôm nay. Chúng tôi cũng mong muốn mang đến thông điệp rằng: rươu vang là dành cho tất cả mọi người và ai cũng có thể tiếp cận, chia sẻ và thưởng thức niềm vui mà một chai vang ngon với giá hợp lý có thể mang lại cùng những người thân yêu trong gia đình, những người bạn hay đồng nghiệp mà bạn yêu quý.

 

RELATED ARTICLES