Thích thú với hương vị đậu đỏ trong sản phẩm mới của Caffe Bene

05/08/2015

Đậu đỏ là một thực phẩm rất giàu chất dinh dưỡng và có chứa nhiều protein, vitamin B và các khoáng chất cần thiết hàng ngày cho cơ thể, vì thế Caffe Bene mong muốn đem đến những sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng của mình.

Dòng sản phẩm Red Bean Frappeno của Caffe Bene sẽ chỉ được bán trong khoảng thời gian giới hạn, từ 23-7 đến 23-8. Nhanh chân đến Caffe Bene để thưởng thức hương vị mới này nhé!

Khoai lang là thực phẩm rất phổ biến và hữu ích cho sức khỏe con người do có chứa nhiều chất xơ, carotene, các vitamin D, B6 và chất chống oxy hoá... cùng với nhiều giá trị bất ngờ khác bên trong một hình dáng rất bình thường. Mặc dù khoai lang có vị ngọt nhưng không làm tăng lượng đường huyết, mệt mỏi hay tăng cân, đặc biệt thực phẩm này có chứa một lượng lớn protein có khả năng ức chế hoạt động của các tế bào ung thư. Red Bean Sweet Potato Frappeno được sáng tạo với công dụng nhiều hơn một thức uống giải khát, được tạo ra từ sự hoà quyện của sữa, khoai tây nghiền và đậu đỏ. Đó chính là sự lấp lánh từ những điều bình dị nhất trong nhịp sống hiện đại, gợi nhớ về một bản thể duy nhất còn lại sau những tấp nập bất tận bên trong những toà nhà cao tầng, những cung đường bận rộn, những rắc rối khiến người ta quên mất sự lấp lánh của những điều bình dị không ngờ.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Matcha đã được sử dụng bởi các nhà sư Phật giáo từ thời cổ đại. Các nhà sư sử dụng để sản xuất bằng các biện pháp tự nhiên từ thực vật khác nhau. Trong gần 750 năm, Matcha vẫn gần như là một bí mật trà giữa tinh hoa của Nhật Bản. Đồng hành cùng những tinh túy, sáng tạo Red Bean Green Tea Frappeno mang bạn trở lại chính mình giữa vòng xoay hỗn độn của cuộc sống. Bằng sự hài hòa, thơm béo dịu nhẹ của sữa, vị thanh tao tinh tế từ trà xanh lan tỏa từ vị giác, chiếm lĩnh khướu giác và tính năng thanh tẩy độc tố từ đậu đỏ, Red Bean Green Tea Frappeno lay động cảm quan và trao trả lại cho bạn sự thuần khiết vốn dĩ bạn đã để quên đâu đó giữa dòng đô thị hiện đại.

Misugaru là một loại bột protein được kết hợp từ 5 loại ngũ cốc khác nhau bao gồm mè đen, đậu đen, gạo đen, gạo nâu và lúa mạch. Sự kết hợp này cung cấp một lượng lớn các giá trị năng lượng, khoáng chất hàng ngày một cách tự nhiên. Hấp thụ mưa nắng, sương sớm và các giá trị dinh dưỡng từ đất và không khí, từng loại hạt mang trong mình sự giao hòa của thiên nhiên. Red Bean Misugaru Frappeno không chứa cafein nhằm bảo toàn sự thanh khiết của hương vị, sự rung động cuốn hút mang bạn ra khỏi nhịp sống tấp nập vội vã của những con đường tất bật và làm tan biến những áp lực của những giờ làm việc bằng một trải nghiệm hương vị lôi cuốn, rung động.

RELATED ARTICLES