Thú vị phong vị Nhật Bản tại Kohaku Sushi

19/12/2016

Kohaku Sushi là nhà hàng Nhật Bản thuộc công ty S.O.L có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phát triển và kinh doanh nhà hàng, dịch vụ ăn uống. Kohaku Sushi được đầu tư cả về không gian lẫn chất lượng.

Kohaku Sushi là nhà hàng Nhật chuyên về các món ăn Nhật Bản, menu đa dạng phong phú với hơn 100 món ăn, đặc biệt là những món ăn đặc trưng và truyền thống như Sushi, Sashimi, Udon… Tất cả những nguồn nguyên vật liệu chế biến của Kohaku Sushi đều được tuyển lựa thông qua hệ thống chọn lọc kỹ lưỡng và cẩn thận của nhà hàng, nhập khẩu trực tiếp từ nhiều vùng của Nhật Bản, bảo đảm 100% về độ tươi ngon, chất lượng.

Đội ngũ đầu bếp của Kohaku Sushi với bếp trưởng có 14 năm kinh nghiệm trong ẩm thực Nhật cùng nhân viên phục vụ được đào tạo kỹ càng, đặc biệt theo phong cách phục vụ của những nhà hàng cao cấp của Nhật Bản. 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Tiêu chí hàng đầu của Kohaku Sushi là mang đến cho thực khách đến nhà hàng không chỉ đơn thuần là thưởng thức bữa ăn ngon mà còn là trải nghiệm ẩm thực theo phong vị Nhật Bản. Đến với Kohaku Sushi, thực khách sẽ cảm thấy như mình đang bước vào một nhà hàng ấm cúng tại Nhật Bản.

Kohaku Sushi

B3-10c, Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline: 090 632 27 22 

RELATED ARTICLES