Thực đơn duy nhất chỉ có ở các hệ thống của The KAfe

22/11/2014

Với mong muốn góp phần đưa văn hoá ẩm thực lành mạnh của thế giới hiện đại tới cho cộng đồng có ý thức về sức khoẻ tại Hà Nội, The KAfe đã phát triển Thực đơn đặc biệt "Healthy Breakfast", chỉ phục vụ từ 7:30-10:00 (Thứ 2 tới Thứ 6) tại cả hai hệ thống The KAfe là The KAfe - 18 Điện Biên Phủ và The KAfe Village - số 4 ngõ Hạ Hồi.

Healthy Breakfast – Đặc sản của hệ thống The KAfe

Trong mỗi chúng ta, ai cũng thích những bữa sáng thư thái thời gian, thỏa thích nhâm nhi dịp cuối tuần với Bánh mì chiên tẩm trứng kiểu Pháp với thịt bacon hay món Croque Monsieur cổ điển (bánh mì brioche kẹp thịt hun khói, mù tạt, sốt kem và phô mai cheddar), song đâu phải lúc nào đời cũng “đẹp như mơ” thế. Vào những ngày trong tuần, chúng ta tất bật, vội vàng để đi học đi làm thì bữa sáng lại phải thật nhanh, gọn nhưng không vì thế mà được thiếu đi sự lành mạnh, đảm bảo đủ chất bởi bữa sáng không chỉ giúp bạn nạp năng lượng cho một ngày mới mà còn quyết định sức khỏe và tâm trạng của chúng ta trong cả ngày hôm đó.

Với mong muốn góp phần đưa văn hoá ẩm thực lành mạnh của thế giới hiện đại tới cho cộng đồng có ý thức về sức khoẻ tại Hà Nội, The KAfe đã phát triển Thực đơn đặc biệt "Healthy Breakfast", chỉ phục vụ từ 7:30-10:00 (Thứ 2 tới Thứ 6) tại cả hai hệ thống The KAfe là The KAfe - 18 Điện Biên Phủ và The KAfe Village - số 4 ngõ Hạ Hồi. Tất cả những món nằm trong thực đơn này đều hoàn toàn làm từ những nguyên liệu tự nhiên, ít béo, giàu vitamin, và chất xơ, đảm bảo một "Healthy Breakfast" đúng chuẩn.

Trong Thực đơn Bữa sáng "Healthy Breakfast" này, bạn có thể lựa chọn Hộp bánh mì Baguette gồm: Bánh mì baguette nguyên cám kẹp lòng trắng trứng ốp la (ít béo!) với cà chua bỏ lò, rau cải bó xôi và phô mai tươi ít béo, với sữa chua tươi nhà làm kèm ngũ cốc nướng giòn, hoặc 1 bữa sáng cầu vồng rực rỡ với Salad trái cây (táo, cam, xoài, chuối, dưa hấu) kèm sữa chua tươi và ngũ cốc nướng giòn cung cấp chất xơ và protein. 

 

 

Bữa sáng với Bánh mì baguette nguyên cám kẹp lòng trắng trứng ốp la giàu dinh dưỡng

Còn nếu bạn là fan của nước trái cây/sinh tố, The KAfe gợi ý bạn 2 đồ uống rất bổ dưỡng, giàu vitamin đặc biệt: Sinh tố Boost (Chuối, sữa chua, yến mạch) và Sinh tố Sunshine Green (Cam, rau cải bó xôi, bơ, chanh leo). Cuối cùng, với những ai hảo ngọt vào buổi sáng, các bạn sẽ thích bánh muffin chuối hạt óc chó ít đường ăn kèm sữa chua tươi và ngũ cốc nướng giòn. 

Tất cả món ngon này, chỉ có tại The KAfe và The KAfe Village, được đóng hộp giấy nâu xinh xắn, dễ dàng để bạn có thể mang đi.

 

Sưởi ấm mùa đông với WINTER MENU

Mỗi năm, khi thời tiết Hà Nội chuyển mùa, thực đơn tại The KAfe - 18 Điện Biên Phủ cũng “khoác áo mới". Các món rực rỡ, thanh nhẹ và đồ uống mát lạnh của mùa hè dần nhường chỗ cho các món nướng, hầm... và đồ uống ấm nóng. Với điểm nhấn là thưởng thức theo mùa và hài hoà với tự nhiên, quán đã thêm vào thực đơn các món ăn, đồ uống đặc sắc, mới lạ, mang lại cảm giác ấm áp cho bạn khi mùa lạnh về. Liên tục sáng tạo những món ăn mới, lành mạnh, sử dụng nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, theo mùa là ưu tiên hàng đầu của The KAfe. Trong hơn một tháng qua, The KAfe đã thử nghiệm và phát triển 7 món hoàn toàn mới gồm: món chính, tapas, ăn sáng và tráng miệng - tất cả đều sẽ khiến bạn không chỉ ấm bụng mà còn hoàn toàn thoải mái, thư giãn.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Thật vậy! Còn gì thích hơn những bữa ăn ấm cúng trong mùa lạnh? Các món cổ điển như gà hầm mềm với sốt vang trắng, ớt chuông và rau củ mùa đông, hay thịt lợn quay giòn bì với ratatouille (rau củ tổng hợp bỏ lò) đã có trong Thực Đơn Mùa Đông.

The KAfe đặc biệt chú trọng về thực đơn Bữa sáng Mùa đông với bánh củ cải mặn phong cách Châu Á. Lấy cảm hứng từ bánh cà rốt khá nổi tiếng của Singapore/Malaysia, đầu bếp đã phát triển phiên bản riêng, sử dụng củ cải trắng tươi có sẵn vào mùa đông. Bánh củ cải đi kèm với trứng chần hoàn hảo và sốt tương mật ong gừng! Trứng lòng đào, nước sốt tương thơm ngọt và bánh củ cải - tất cả trộn lẫn, hoà quện đánh thức khẩu vị của bạn cho ngày mới sang!

 

 

Cơm nắm mini chiên giòn  thịt lợn hầm với phô mai tan chảy và sốt cà chua, rất khoái khẩu 

Một món mới cũng rất đặc biệt, hứa hẹn sẽ là món ăn vặt được yêu thích trong mùa đông năm nay: Croquettes "cơm nắm mini chiên giòn" thịt lợn hầm với phô mai tan chảy và sốt cà chua, rất khoái khẩu và đảm bảo khiến bạn vô cùng ấm áp. Bạn sẽ thích thú với lớp vỏ gạo nóng giòn ôm trọn phần thịt lợn hầm quện đều với nhân phô mai tan chảy! Đây là sự sáng tạo riêng của chúng tôi, kết hợp giữa món arancini Ý (viên gạo nhồi) và cơm nắm dân dã của Việt Nam. Bạn có thể gọi chúng là cơm nắm chiên mini hay croquette gạo như gợi ý trong thực đơn (bếp trưởng Joel rất tâm đắc với cái tên này!)

 

 

Burger gà Parma với thịt lườn gà mềm bao bột chiên xù giòn, kẹp bánh mì với sốt ratatouille ấm và phô mai mozzarella

Với những ai yêu thích Burger the KAfe, burger bò cũng như burger cá đã và đang được yêu chuộng nhiều trong năm vừa rồi, The KAfe cũng sẽ ra mắt một loại burger mới: Burger gà Parma - thịt lườn gà mềm bao bột chiên xù giòn (mà vẫn ướt bên trong thịt) kẹp bánh mì với sốt ratatouille ấm và phô mai mozzarella. Đây không phải là một món ăn nhanh, mà là một món ăn quyến rũ những vẫn giản dị, quen thuộc và ấm áp (với bánh mì burger được làm mới hàng ngày ngay tại cửa hàng).

 

Để bữa ăn thêm trọn vẹn, bạn hãy thử món tráng miệng cũng ấm nóng nhé! Pudding gừng với kem sô cô la và kẹo cam vàng khiến bạn thấy như không khí Giáng sinh đang về gần quanh đây! Sự tương phản thú vị giữa pudding gừng cay, ấm với kem sô cô la lạnh, mịn cho bạn cảm giác phấn khích vô cùng khi thưởng thức.

 

 

Menu mùa đông sẵn sàng cho bạn nhâm nhi trong ngày lạnh

 

Không có gì “mùa đông" hơn những tách trà toả khói thơm, ấm. Một loạt đồ uống mùa đông mới sẵn sàng cho bạn nhâm nhi trong mùa lạnh: hãy làm dịu và ấm cổ họng với trà chanh mật ong gừng, hay trà sữa gia vị với một chút bột bạch đậu khấu và gừng. Một trong những đồ uống được các bạn trẻ yêu thích có tên gọi Trà Hoa KAfe với sự pha trộn tuyệt vời giữa hoa cúc, hồng nụ và bụp giấm, tạo thành bữa tiệc trà ấm cúng và đầy hương vị, màu sắc, rất hợp với những chiếc cupcake tươi, macarons hay bánh quy được làm mới hàng ngày.

Và menu Mùa Đông đặc biệt này mới chỉ “phủ sóng” tại The KAfe - 18 Điện Biên Phủ.

 

The KAfe và The KAfe Village:

The KAfe và The KAfe Village đang ngày một trở nên quen thuộc hơn với những người sành ăn, sành chơi ở Hà Nội, không chỉ bởi không gian và cách bài trí đậm chất phương Tây hiện đại, mà còn bởi thực đơn độc đáo và rất quyến rũ của riêng mình.

The KAfe, được ra đời vào tháng 8/2013 tại 18 Điện Biên Phủ bởi Kitchen Art - một cửa hàng bán mọi thứ trên trời dưới biển cho căn bếp và bàn ăn, đồng thời là thiên đường nhỏ dành cho những người yêu thích nấu ăn, làm bánh đến để phát triển niềm đam mê bếp núc. Chính vì thế, The KAfe là mô hình café - nhà hàng hiện đại, mang phong cách thành thị phương Tây với những đồ uống và đồ ăn đơn giản nhưng tinh tế và tươi mới mỗi ngày. Gần một năm sau, tháng 8/2014, tiếp nối thành công ấy, The KAfe Village chính thức đi vào hoạt động tại số 4 ngõ Hạ Hồi với thực đơn liên tục được sáng tạo sử dụng nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, tốt cho sức khỏe và theo mùa.

 

RELATED ARTICLES