Thực đơn hấp dẫn 'Surf and Turf'

07/10/2013

“Surf and Turf” là thực đơn cao cấp gồm Bò và Hải sản, gồm những loại bò chọn lọc từ các nước như Mỹ, Úc, New Zealand, những con sò điệp lớn được nhập khẩu từ Úc và các loại hải sản đánh bắt xa bờ như cá hồi, cá ngừ đại dương, tôm hùm xanh …sẽ mang đến những bữa ăn ngon miệng và chất lượng cho thực khách khi đến thưởng thức tại Corso.

Món Thăn Bò Úc kết hợp với Tôm Càng Xanh sẽ là một trong những món ngon không thể thiếu trong thực đơn yêu thích của bạn. Ngoài ra, Nhà hàng Corso còn nhiều món ăn ngon hấp dẫn khác cho bạn lựa chọn. Thực đơn khai vị gồm Tôm Càng nướng tiêu tỏi với sà lách bơ xanh và xoài dùng kèm sốt tôm hùm, Gan Ngỗng Foie Gras áp chảo với rượu mùi cùng lê tẩm rượu và socola nướng chảy, Sà lách Vương Miệng Sò Điệp gồm sò điệp Úc tẩm ướp với sà lách và phô mai Parmesan, hay món Súp Nấm Đất kết hợp 5 loại nấm chế biến cùng với dầu truffle, ô liu, và bơ rượu. Bên cạnh đó, thực đơn dành cho món chính đa dạng như Bò Wagyu Kobe ướp với 3 loại tiêu dùng kèm nấm và sốt nấm đất, món Phi lê Cá Hồi Tasmania dùng kèm bơ tỏi, khoai tây nghiền, thịt xông khói và nước sốt, hay phần ăn combo kết hợp: Thăn bò Mỹ và Tôm Hùm Xanh dùng kèm 2 loại sốt bơ chanh và sốt nấm, Thăn Bò New Zealand và Cua Lột Đút Lò dùng với sốt hải sản và tiêu xanh... sẽ là một bữa tiệc thịnh soạn cho những thực khách ưa thích thực đơn “Surf and Turf” tháng 10 tại nhà hàng Corso.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Đến nhà hàng Corso để thưởng thức bữa ăn hoàn hảo của bạn trong một không gian sang trọng và thoải mái cùng với những loại rượu ngon được ưa chuộng, chắn chắn sẽ để lại ấn tượng khó quên trong bạn.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

  • Corso Steakhouse & Bar, tầng trệt Khách sạn Norfolk
  • 117 Lê Thánh Tôn, Q.1, Tp.HCM
  • Tel: 08. 3829 5368 - Ext: 6614 - Fax: 08. 3829 3415
  • Website: www.norfolkhotel.com.vn
RELATED ARTICLES