Thương hiệu Givral Cafe đã đến Hà Nội

25/06/2013

Thương hiệu Givral chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại tầng trệt, tòa nhà Trung Yên Plaza, Trung Kính, Hà Nội vào ngày 27/5/2013 vừa qua.

Ông Sven Albert Saebel – Tổng giám đốc Công ty CP Khách sạn và Dịch vụ Đại Dương phát biểu khai mạc buổi lễ

Ra đời vào những năm 50 bởi Alain Poitier – một người Pháp sống lâu năm ở Việt Nam, Givral được người tiêu dung Việt Nam biết đến như một thương hiệu bánh uy tín và chất lượng.

Tháng 10 năm 2012, Givral Café được khai trương và hoạt động trở lại tại tòa nhà Vincom A, trở thành điểm gặp gỡ giao lưu của những người nổi tiếng, những doanh nhân và cả những người trẻ yêu “vị Givral”.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Tiến sĩ Đoàn Thị Kim Hồng – Đệ nhất Hoa hậu quý bà và các người đẹp Việt Nam đang thưởng thức Cà phê Givral trong Lễ khai trương cửa hàng tại Hà Nội

Đặc trưng của mỗi cửa hàng cà phê Givral chính là sự pha trộn giữa truyền thống và hiện đại, giữa không gian Pháp sang trọng và sự tươi mới của một Việt Nam đang chuyển mình. Điều này thể hiện rất rõ trong kiến trúc của quán với tông màu nâu vàng chủ đạo và nội thất không chỉ sang trọng, hiện đại mà còn nhẹ nhàng, ấm cúng.

Lần đầu đến với thủ đô, Givral Café đã đầu tư kỹ lưỡng để tìm hiểu khẩu vị và sở thích uống café đậm đà của người Hà Nội. Tại đây, những người yêu cà phê có thể thỏa sức lựa chọn từ ly cà phê truyền thống của người Việt đến ly cà phê đặc trưng châu Âu như Espresso hay Cappucino.

Được biết đến như một thương hiệu có trách nhiệm, luôn quan tâm đến sức khỏe người tiêu dung, Givral mong muốn đem đến cho người Hà Nội trải nghiệm ẩm thực mới với hương vị bánh mỳ thơm ngon, bánh Pháp vị ngọt mát tự nhiêm, vừa thỏa mãn niềm đam mê với bánh nhưng vẫn bảo đảm giá trị dinh dưỡng của sản phẩm.

Phát biểu tại tiệc khai trương, ông Sven Albert Saebel, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Khách sạn và Dịch vụ Đại Dương, đơn vị quản lý Givral Café chia sẻ: “Givral Café Trung Yên là cửa hàng đầu tiên trong số gần 20 cửa hàng dự kiến được mở tại Hà Nội và TP. HCM. Mô hình chúng tôi theo đuổi là mô hình quán café có phục vụ bánh và đồ ăn, nơi bạn có thể làm việc, tìm cảm hứng, giao lưu cùng đối tác, trò chuyện với bạn bè hay lưu lại những khoảnh khắc ý nghĩa. Với danh mục trà, café, bánh mỳ, bánh ngọt mang thương hiệu Givral và thực đơn món chính phong phú, chúng tôi tin tưởng Givral Café sẽ là lựa chọn mới đầy hấp dẫn. Hy vọng, Givral Café sẽ đi vào long người Việt một cách nhẹ nhàng, gần gũi mà ngây ngất khó quên”.

Givral Café

  • Trung Yên Plaza, số 1 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
RELATED ARTICLES