Thưởng thức ẩm thực Nhật Bản tại nhà hàng Vui Vui

14/03/2014

Ẩm thực truyền thống của Nhật Bản hay còn gọi là Washoku vừa qua đã chính thức được đưa vào danh sách Di sản Văn hoá Phi vật thể Unesco.

Nhắc đến ẩm thực của đất nước mặt trời mọc, đa số sẽ nghĩ ngay đến các món được chế biến từ các loại cá, hải sản tươi sống với các kiểu bày biện bắt mắt. Nhưng ngày nay, khi quán thịt nướng & lẩu ở Nhật Bản dần mọc lên, thể loại ẩm thực cao cấp này cũng đã dễ dàng được người Nhật và cả những khách nước ngoài ưa chuộng. Nếu đang ở Sài Gòn, bạn có thể đến Vui Vui, nhà hàng chuyên phục vụ các món nướng và lẩu theo phong cách Nhật Bản, vừa được khai trương cách đây không lâu. Đây là sự lựa chọn khôn ngoan của nhiều người yêu thích ẩm thực Nhật Bản.

Nhà hàng Vui Vui được trang trí theo phong cách Nhật Bản, đồng thời kết hợp đôi nét chấm phá của phương Tây, với tông màu trắng và cam chủ đạo, tạo nên một không gian sang trọng nhưng cũng rất ấm cúng, phù hợp cho những bữa tiệc gia đình hoặc họp mặt bạn bè. Nhà hàng có hai tầng lầu với sức chứa mỗi tầng khoảng 100 khách. Riêng tầng hai chỉ phục vụ khi có các đoàn khách lớn đặt chỗ trước. Thực khách có thể ngồi ở bàn ăn và ghế sofa theo kiểu phương Tây hay ngồi bệt dưới lớp sàn gỗ. Mỗi bàn ăn được tách riêng ra bởi vách ngăn và được trang trí bằng một chao đèn trắng tạo nên không gian riêng tư cho thực khách.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Điểm nhấn của nhà hàng Vui Vui chính là món thịt nướng với thịt bò nhập trực tiếp từ Mỹ và nước sốt để ướp thịt trước khi nướng. Thịt được thái lát rất bắt mắt, thêm vào đó là hương vị đậm đà của nước sốt được chế biến công phu theo công thức do các chuyên gia người Nhật truyền lại. Thực khách sẽ được thưởng thức những lát thịt mềm, ngọt, mà chỉ có thể ăn vào mới diễn ra được hết mùi vị thơm ngon đặc trưng. Bên cạnh đó là tin vui cho giới văn phòng với một loạt các set lunch (phần ăn trưa) phù hợp với tất cả các vị giác như Yakiudon –Mì udon xào hải sản, Kimuchi Pokka – Heo xào kim chi sốt cay, Chige – Canh kim chi thịt heo, trứng, ruột bò, heo (tương tự lẩu kim chi nhỏ), Sukiyaki –Lẩu sukiyaki một người có trứng, thịt bò, nấm rau, Purukogi – Thịt bò xào rau trong cối đá nóng. Khi đặt các set lunch, mỗi người sẽ được tặng tặng 1 phần cơm, trà đá và món tráng miệng. Mỗi set lunch có giá từ 95.000-150.000 đồng.

Cô Tô Huệ Anh, tổng quản lý của Vui Vui, chia sẻ: “Thực khách đến Vui Vui không chỉ được thưởng thức những món ăn ngon và còn được đội ngũ nhân viên phục vụ rất tận tình. Ngay khi bạn bước vào cửa nhà hàng, tất cả nhân viên dù đang bận phục vụ nhưng cũng sẽ dừng lại vài giây nở nụ cười với bạn và chào câu “Vui Vui xin chào” hoặc “Vui Vui xin cám ơn” như các quán ăn ở Nhật Bản vẫn thường làm. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho các thực khách một không gian thoải mái để thưởng thức bữa ăn ngon chất lượng nhưng không mất quá nhiều tiền, và những người có thu nhập trung bình cũng có thể đến đây để trải nghiệm ẩm thực cao cấp của Nhật Bản. Đặc biệt, nếu bạn đến cùng gia đình có trẻ em, bạn sẽ không lo các bé quấy khóc hay không chịu ăn, vì nhà hàng luôn chuẩn bị sẵn những món quà dễ thương dành cho các bé. Bạn sẽ ra về với tâm trạng vui vẻ, hài lòng vì được ăn ngon và phục vụ tận tình như cái tên của nhà hàng – Vui Vui”.

Từ tháng 3 đến tháng 5, nếu thực khách đặt 1 phần thịt sẽ được miễn phí rau, kimchi, salad, và được tặng thêm một phần cơm. Ngoài ra thực khách còn có thể chọn 1 trong 2 loại súp hoặc là trứng hấp kiểu Hàn.

Nhà hàng mở cửa phục vụ từ 11h giờ sáng đến 10 giờ tối, với các món ăn có giá từ 120.000 đồng.

RELATED ARTICLES