Thưởng thức Beer Club tại Vuvuzela

28/03/2014

Beer Club đa dạng, nhiều mùi vị, màu sắc và có sự đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ cũng như mang lại cảm giác an toàn cho người dùng.

Hơn một thế kỷ trước, bia được du nhập vào Việt Nam từ thời thuộc địa và nhanh chóng được chấp nhận. Từ thời bao cấp, khái niệm "bia hơi" đã xuất hiện, hình thành trong đại đa số dân chúng một thói quen đi uống cùng bè bạn sau giờ làm. Trong số các loại bia thì hiện nay, Beer Club được khá nhiều người ưa chuộng.

Vẫn là bia nhưng hương vị bia ở các Beer Club đa dạng, nhiều mùi vị, nhiều màu sắc và có sự đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ cũng như mang lại được cảm giác an toàn cho người dùng. Với môi trường giải trí văn minh, nhạc hay, nhân viên phục vụ nhiệt tình, bạn hoàn toàn có thể yên tâm trò chuyện với bạn bè, người thân mà không phải lo lắng đến những gì đang diễn ra xung quanh.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Không quá đắt đỏ và náo nhiệt như các quán bar và hộp đêm, Beer Club là một sự lựa chọn hợp lý, tính cả trên giá thành trung bình, chất lượng phục vụ và cả địa điểm thưởng thức. Hơn nữa, bước chân vào Beer Club không mang lại cho bạn cảm giác ngại ngần như đi bar hoặc sàn nhảy.

Vuvuzela đã đặt nên nền móng cho trào lưu Beer Club ở Việt Nam và đang dần tạo dựng được niềm tin, sự yêu thích cho khách hàng mỗi lần ghé đến. Những nhân viên xinh đẹp, trẻ trung, không chỉ ở phong cách ăn mặc mà còn nhiệt tình, nhanh nhẹn như những cổ động viên thực thụ là một trong những lý do khiến Beer Club này chiếm được cảm tình của thực khách.

Vuvuzela sẽ không làm bạn cảm thấy nhàm chán bởi không khí ở đây luôn sôi động, phấn khích với âm nhạc đến từ những DJ hàng đầu cùng hàng loạt những chương trình giải trí mới mẻ và cuốn hút. Nơi đây có không gian đẹp, thức ăn ngon cùng những loại bia thượng hạng và những nhân viên xinh đẹp. Việc uống bia của bạn không còn là ép nhau uống để say xỉn mà uống để thưởng thức, để có những giây phút thư giản, trò chuyện rôm rả cùng bạn bè.

Địa chỉ chuỗi nhà hàng Vuvuzela – Câu lạc bộ bia tươi:

  • Vuvuzela 1: 2A Trần Thánh Tông, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Vuvuzela 2: 11B Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, tp.HCM.
  • Vuvuzela 3: 17T4, Hoàng Đạo Thúy, khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Vuvuzela 4: Lô 10, 11, 12 dự án Cống Hóa Mương, phường Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Web: www.vuvuzela.com.vn
RELATED ARTICLES