Thưởng thức các món ăn độc đáo tại Pullman Sài Gòn

02/10/2017

Hòa trong không khí thoải mái và phong cách, bạn sẽ trải nghiệm không gian ẩm thực tuyệt vời và ngắm nhìn sự sầm uất của Thành phố Hồ Chí Minh tại khách sạn chuẩn 5 sao Pullman Saigon Centre.

Mad about beer

Cùng Maddie và đồng bọn hòa mình vào không khí cuồng nhiệt của Oktoberfeast trong tháng 10 này. Tinh thần lễ hội đang dâng cao tại Mad Cow với các món ăn đậm hương vị nước Đức cùng các loại bia thủ công hảo hạng. Ngoài ra, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức tài năng của DJ Duca Dan vào các tối cuối tuần.

 

 

Cũng trong tháng 10 này, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức một loại bia thủ công hảo hạng đến từ công ty sản xuất bia Pasteur Street chỉ với 100,000đ NET/ ly. Sẽ được dùng kèm với các loại bánh burger mang phong cách ẩm thực nước Đức với nhân chân giò heo hầm thơm ngon hoặc xúc xích nướng nổi tiếng ăn kèm khoai tây chiên chỉ 290,000đ NET.

 

Bạn cũng có thể lựa chọn phần combo bao gồm 1 ly bia Pasteur Street chỉ với 350,000đ NET. Chương trình bắt đầu từ ngày 9/10/2017.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Mad Cow Wine & Grill

Tầng 30 - Pullman Saigon Centre

 

Creepy chicken burger

Tháng 10 này, Urbane Lounge mang đến cho bạn chiếc burger kỳ lạ nhất trong không khí lễ hội ma quái mang tên "Creepy Chicken". Thực khách sành ăn Sài Gòn sẽ có dịp ngấu nghiến chiếc burger rùng rợn với vỏ bánh brioche đen đặc trưng chỉ với giá 255,000đ NET hoặc phần combo bao gồm khoai tây chiên không giới hạn, một ly bia hoặc nước ngọt với giá 355.000 đồng NET.

 

 

Chiếc burger đặc biệt này chắc chắn sẽ khiến bạn ngạc nhiên với hương vị thơm nồng được chế biến từ ức gà chiên giòn, sốt chilli con carne, sốt chipotle, phô mai mozzarella, rau diếp tươi và cà chua.

 

Tại Urbane Lounge Pop-up Burger Bar, tầng trệt.

 

RELATED ARTICLES