Thưởng thức cua biển tại nhà hàng 9 cua

20/05/2014

Tọa lạc trên một con đường sầm uất của quận 3, nhà hàng 9 Cua đã trở thành điểm đến quen thuộc của những thực khách yêu thích các món ăn chế biến từ cua biển.

Đến với nhà hàng, ấn tượng ban đầu của thực khách là không gian rộng rãi cũng như lối bài trí tinh tế và không kém phần nghệ thuật, từ những bức phù điêu lạ mắt, mảng ốp gỗ trên tường hài hòa với chất liệu của những chiếc bàn vuông được kê ngay ngắn, tất cả được bao phủ bởi ánh đèn vàng dìu dịu tạo cảm giác ấm cúng.

Bên cạnh không gian là thực đơn gắn liền với set cua 9 món: Cua sốt kim hương, Cua sốt chili, Cua sốt tương ớt, Cua sốt chao HongKong, Cơm chiên cua, lẩu cua…. Nguyên liệu chính trong những món ăn trứ danh này là cua gạch, cua thịt hoặc cua hai da (cua cốm) loại tươi ngon nhất. Tại đây, thực khách cũng có thể tự tay mình chọn lựa những con cua ưng ý trước khi yêu cầu đầu bếp của nhà hàng chế biến thành các món ngon tuyệt hảo.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Có thể kể đến những món cua truyền thống làm nên tên tuổi của nhà hàng như: lẩu cua, xà lách cua, cua facci… Thịt cua tươi chắc và ngọt, cũng với những bí quyết phối hợp gia vị của đầu bếp tạo nên nét đặc trưng riêng của từng món ăn. Bên cạnh đó nhà hàng 9 Cua vẫn phục vụ những món ăn được chế biến từ Bò, Heo, Gà, Bồ câu, Cá các loại….hấp dẫn thực khách khi một lần ghé thăm.

Nhà hàng 9 Cua

  • 351/45 Lê Văn Sỹ, P.13, Q.3, TP.HCM
  • Tel: 08 3526 1767

 

RELATED ARTICLES