Thưởng thức lẩu Nhật ở Sài Gòn

21/05/2014

Đến Sushi&Que, bạn sẽ được thưởng thức những món lẩu Nhật thơm ngon đúng điệu với mức giá hấp dẫn chỉ từ 119.000 đồng/ nồi cho 4 người.

Có hai cách để bạn thưởng thức món ăn tại đây là buffet sushi - xiên que: chọn từng loại sushi, xiên que trong tủ kính, mang tới quầy tính tiền rồi mang đến bàn tự kết hợp với nước sốt của quán, thưởng thức (với sushi), hay chiên trên bếp tại bàn (với xiên que). Cách thứ hai là oder theo theo set trong thực đơn tại quầy. Riêng các loại sushi có phần nhân tươi sống hay sashimi thì bạn phải đặt tại quầy mới có. 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Ngoài sushi, Sushi&Que cũng giới thiệu hàng loạt món khác như bánh xèo, bentou, thậm chí là tokbukki của Hàn Quốc hay lẩu Tứ Xuyên. Khi thưởng thức tokbukki, ngoài vị ngon của những chiếc bánh gạo, bạn sẽ cảm nhận được vị cay, thơm, độ sệt không nơi nào có được.

Bên cạnh đó, các loại lẩu không chỉ thu hút thực khách bởi hương, vị của nước dùng mà còn hấp dẫn ở sự phong phú, tươi ngon của phần nhân đi kèm. Đó là các loại lẩu nấm với thế giới màu sắc và hương vị của hàng loạt loại chả khác nhau như chả cá, chả mực… Không nổi bật nhờ bức tranh các loại chả như các loại lẩu nấm, dòng lẩu nấm hải sản mềm lòng thực khách với những con tôm khủng, mực tươi ngon, những miếng thịt bò ôm tron nấm kim châm trọn vị.

Nhà hàng Sushi&Que

  • 190 Thành Thái, P.12, Q.10, TP.HCM
RELATED ARTICLES