Thưởng thức thịt bò nướng sốt Nhật Yakiniku với giá hấp dẫn

29/07/2014

Chỉ với 259.000 đồng, bạn có thể thỏa sức thưởng thức thịt bò nướng Yakiniku với nhiều loại nước sốt hấp dẫn, độc đáo chỉ có tại SumoBBQ.

Nhắc đến ẩm thực Nhật Bản, không thể không nhắc tới các món nướng Yakiniku. Với phong cách chế biến là nướng trực tiếp tại bàn, các thực khách có thể điều chỉnh độ chín của miếng thịt tùy theo ý thích của mình. Một điểm đặc biệt của nướng Yakiniku đó là các loại nước sốt đi kèm. Từng loại nước sốt như những chiếc áo mang mầu sắc khác nhau phủ lên trên miếng thịt giúp tạo nên hương vị riêng biệt cho món ăn.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Bộ thực đơn của Mini Sumo Buffet sẽ đưa bạn tới chuyến du lịch ẩm thực với những loại nước sốt mang hương vị đặc trưng từ những thành phố có nền ẩm thực độc đáo: Osaka, Tokyo, Hokkaido… Sốt vừng đen vị Osaka thơm phức không chỉ giúp thực khách ăn ngon miệng hơn mà còn rất tốt cho sức khỏe và đặc biệt là sắc đẹp của phụ nữ. 

Bên cạnh nhiều loại thịt bò hấp dẫn dùng để nướng như thăn bò, cổ bò, hay ba chỉ bò, thực khách có thể lựa chọn các nguyên liệu khác như thịt má heo, ba chỉ heo hay các loại hải sản tươi ngon bao gồm mực, cá trứng, bụng cá hồi… Không chỉ có các món nướng đậm đà, thực đơn của Mini  Sumo Buffet còn bao gồm nhiều món ăn truyền thống của Nhật Bản khác để ăn kèm như bánh xèo Nhật, súp Miso, súp nấm rong biển hay lẩu súp Miso lạ miệng…

Thông tin truy cập website:  www.sumobbq.com.vn / Hotline: 19006622

RELATED ARTICLES