Tiết kiệm 35% với mã đặt phòng ONLY4U

29/03/2018

Tránh nóng mùa hè và đặt phòng nhanh tại Pandanus Resort, Mũi Né, Phan Thiết với mã đặt phòng giảm 35% - ONLY4U siêu tiết kiệm.

Tạm rời xa Thành phố Hồ Chí Minh về phía Tây khoảng 200 ki-lô-mét để đến thiên đường nghỉ dưỡng xinh đẹp Pandanus Resort với khuôn viên xanh rộng 10 héc-ta nằm cạnh bãi biển cát trắng thơ mộng. Đến khu nghỉ dưỡng sau chuyến đi dài, bạn sẽ bắt đầu một kỳ nghỉ yên bình và tránh xa mọi căng thẳng bằng một ly nước giải nhiệt mát lạnh và giai điệu nhạc Chăm truyền thống vui tươi. Kèm theo một hồ bơi rộng lớn, các tiện ích thể thao hiện đại, các hoạt động thú vị cùng không gian thoáng đãng theo phong cách kiến trúc Chăm, Pandanus Resort sẽ là điểm đến lý tưởng để bạn có thể hòa mình vào vẻ đẹp thiên nhiên và chia sẻ những khoảnh khắc quý giá cùng gia đình và bạn bè.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Nhân dịp hè này, với mã đặt phòng ONLY4U, khi đặt trực tiếp trên website của Pandanus Resort, bạn sẽ nhận được giá phòng siêu tiết kiệm ưu đãi đến 35%. Nhanh tay đặt phòng ngay cho gia đình, bạn bè và cùng nhau tận hưởng phút giây thư giãn sau giờ làm việc căng thẳng.

PANDANUS RESORT

Khu phố 5, Mũi Né, Phan Thiết, Việt Nam

Điện thoại: +84 252 3849 849 – Website: pandanusresort.com

Lam Tuệ - Phương Linh

RELATED ARTICLES