TimeLine Restaurant – Sự lựa chọn mới dành cho thực khách.

24/07/2014

Sau thành công của thương hiệu café TIME, ngày 25/07/2014, Nhà hàng TIMELINE đã chính thức đi vào hoạt động với mong muốn đa dạng hóa sự lựa chọn dành cho mọi thực khách sành ẩm thực.

Được xây dựng trong không gian mở với những thiết kế bình dị, thân thiện môi trường mà độc đáo từ những thanh ba lết cũ, cùng những hình ảnh trang trí mang tính nghệ thuật về con Kênh Tàu Hủ - Bến Nghé thân thuộc trong ký ức của người Sài Gòn trang trí chủ đạo, nhà hàng gợi nhớ cuộc sống về đêm tấp nập, sôi động, chan hòa tình thân hữu của Saigon – Chợ Lớn xưa.

Đến với nhà hàng TIMELINE nằm trên Đại lộ Võ Văn Kiệt, tọa lạc ngay khu vực Quận 1, thuộc trung tâm thành phố. Tại TIMELINE, mọi thực  khách có thể thoải mái chọn lựa cho mình không gian mở và thoáng, chan hòa khí trời thiên nhiên tươi mát dịu dàng.

Tại khu vực phía sân sau, bên những bộ bàn ghế được thiết kế  đầy sáng tạo bằng nguyên liệu là các thanh ba lết. Tất cả đều được sơn đủ màu sắc vui mắt, giúp tâm hồn khách thoải mái hơn khi lựa chọn TIMELINE và tha hồ hàn huyên tụ họp bạn bè sau giờ làm việc căng thẳng.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Không gian yên tĩnh, trang trọng cho buổi họp mặt với các đối tác quan trọng, hoặc một không khí tiệc liên hoan gia đình thân mật và ấm cúng.

Bạn có thể đặt bàn ở khu máy lạnh trên lầu 1 để dễ dàng phóng tầm mắt xuống dòng kênh Tàu Hủ. Đây là dòng kênh rất nổi tiếng, là dấu tích phát triển của “Sài Gòn năm xưa” .

Hãy thử chọn  chỗ ngồi tại khu Terrace, nơi có những góc trang trí xinh xắn, tinh tế. Tất cả sẽ giúp bạn vui hơn khi thưởng thức ẩm thực hội tụ sắc màu Âu –Á. Thậm chí dù chỉ là nhâm nhi một ly café nồng thơm hoặc ly Kem béo mượt phủ Chocolate đầy hấp dẫn.

TIMELINE sẽ làm bạn hài lòng trong các dịch vụ  với giá cả hợp lý.

 

Liên hệ: Nhà hàng TIMELINE -  270 Võ Văn Kiệt, P. Cầu Ông Lãnh, Q1.

Tell: 0938 806608 / 0932112112

RELATED ARTICLES