Tokyo Deli khai trương chi nhánh thứ 10

11/07/2014

Ngày 15/7, Tokyo Deli, chuỗi nhà hàng ẩm thực Nhật Bản tại TP.HCM sẽ chính thức khai trương chi nhánh thứ 10 tại Trần Hưng Đạo.

Từ ngày 15/7 - 22/7, thực khách đến chi nhánh mới sẽ được giảm giá trực tiếp 15% cho mỗi hóa đơn thanh toán. Ngoài ra còn được tặng thêm một voucher 15% hóa đơn áp dụng sau ngày 22/7.

Vẫn giữ lối thiết kế hiện đại, tinh tế đồng bộ với toàn bộ hệ thống, Tokyo Deli Trần Hưng Đạo có không gian ấm áp với sức chứa 170 chỗ, thích hợp cho những bữa trưa của nhân viên văn phòng, các bữa tiệc công ty hay tiệc sinh nhật cũng như bữa ăn tối vui vẻ cùng gia đình, bạn bè. Trải qua hơn 7 năm hình thành và phát triển, hệ thống nhà hàng Tokyo Deli với 10 chi nhánh đã trở thành điểm đến quen thuộc của các thực khách ở TP.HCM khi muốn thưởng thức ẩm thực xứ hoa anh đào. Ngoài những món ăn đặc trưng trong menu chính, tại đây có thêm một số món mới trong menu Plus như cuốn cá hồi và trứng cá trích, set cơm thịt gà sốt teriyaki và sốt pepper, đậu hũ chiên kiểu Nhật, udon xào thịt gà, udon xào cá hồi...

Tokyo Deli

  • 120bis Trần Hưng Đạo, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP. Hồ Chí Minh
  • Tel: (08) 3837 2277
  • Website: www.tokyodeli.com.vn

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES