Trải nghiệm món nướng mới lạ tại Barbecue Garden

02/04/2014

Barbecue Garden là nơi mà bạn và gia đình sẽ được thưởng thức và trải nghiệm ẩm thực mới lạ, đặc biệt là những món nướng thơm ngon trong không gian sân vườn rất đỗi thân quen, gần gũi.

Barbecue Garden khiêm tốn ẩn mình trong khuôn viên sân vườn xanh mát bên góc phố Nam Kỳ Khởi Nghĩa & Lê Thánh Tôn song vẫn đặc biệt thu hút sự chú ý của thực khách với diện tích lên đến gần 1.000m2, sức chứa hơn 100 bàn có thể phục vụ hơn 800 Khách.

Các món ăn được nướng tại bàn

Ghé vào bạn có thể thưởng thức hơn 100 món nướng chế biến từ thịt heo, bò, gà, dê, thỏ, cừu, cá, tôm cua, mực,… Bò nuớng phô mai, Tôm xiên khóm, Sườn heo nướng mật ong, Gà nướng xiên sốt đậu kiểu Thái hay Cừu Úc nướng, mì xào hải sản, gỏi cổ hủ dừa, đặc biệt chúng tôi có nhiều món chay, phần ăn dành cho trẻ em … 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Những món nướng ra đời bằng sự chọn lọc và kết hợp một cách hoàn hảo của hai phong cách ẩm thực Á và Âu.

Món Bò nướng Phô Mai là một trong những món ăn rất được yêu thích tại Barbecue Garden. Những lát phi lê bò được đập mềm, ướp gia vị kiểu Việt Nam rồi cuộn tròn cùng 1 miếng hành tây và một miếng phô mai Pháp, tất cả được tẩm ướp trong sốt Barbecue để thực khách tự nướng tại bàn. Vị ngọt, mềm, thơm lừng của thịt bò nướng, vị ngọt dòn của hành tây, vị béo của phô mai tan chảy trên đầu lưỡi… Hương vị Barbecue sẽ mang đến cho gia đình bạn những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

Các món nướng được phục vụ theo từng đĩa nhỏ để bạn có thể thưởng thức được nhiều món khác nhau với giá cả rất hợp lý. Mỗi món chỉ từ 24.000vnd trở lên, trung bình chỉ với 209.000 VND/ khách là bạn và gia đình đã có thể có một bữa tiệc nướng ngoài trời tuyệt hảo. 

 

Nhà Hàng Barbecue Garden

  • 135A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q.1, TP.HCM (Góc Nam Kỳ Khởi Nghĩa & Lê Thánh Tôn)
  • Tel: 083 823 3340

 

RELATED ARTICLES