Tự làm bánh Pizza, nhận nhiều quà tặng

07/08/2014

Pizza Hut vừa tung ra một chiến dịch năng động mới với hàng ngàn Pizza miễn phí cho những ai dám thử, dám làm, dám khám phá.

Truy cập vào fanpage của Pizza Hut (www.facebook.com/vietnampizzahut), bạn sẽ dễ dàng nhận thấy nơi này đang tưng bừng diễn ra trò chơi tự làm bánh Pizza mang tên “Dám thử, dám khám phá”. Người chơi sẽ trổ tài tự tạo ra chiếc bánh Pizza độc đáo cho riêng mình với những nguyên liệu có sẵn, sao cho vừa phù hợp với ý thích cá nhân đồng thời phải đáp ứng yêu cầu của trò chơi là gói gọn trong 59.000 đồng. Sau khi công đoạn chế biến chiếc Pizza thơm ngon hoàn tất, thành phẩm của bạn sẽ được cho vào một trong những chiếc hộp xinh xắn và bí ẩn. Bạn sẽ mời bạn bè của mình tham gia mở hộp để cùng nhận ngay voucher dùng Pizza miễn phí tại tất cả các cửa hàng Pizza Hut trên toàn quốc. Hàng trăm Pizza miễn phí cho những ai dám thử, dám làm, dám khám phá đã tìm được chủ nhân chỉ sau 1 tuần đầu tiên. Ứng dụng thú vị kể trên chỉ là một trong rất nhiều hoạt động thú vị của Pizza Hut chào mừng sự xuất hiện của pizza nướng siêu ngon mới.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Pizza được kết hợp cùng lớp nhân phủ là thịt và hải sản nướng tươi ngon thơm lựng chắc chắn khiến người khó tính nhất cũng phải chết mê. Bên cạnh đó, vô vàn lựa chọn với nào là thịt heo nướng, bò nướng sả, tôm nướng sa tế, bạch tuộc nướng… sẽ kéo bạn đến nhà hàng Pizza Hut để… lần lượt khám phá hết không bỏ qua một loại bánh nào.

Đặc biệt, Pizza Hut đang áp dụng chương trình ưu đãi khi gọi phần ăn cho 2 và 4 người, với giá chỉ từ 159,000d, lại được tặng thêm vô số món ăn hấp dẫn. Đặc biệt, pizza nướng đã có giao hàng tận nơi, tức là bạn chỉ cần nhấc máy gọi hot line 08 38 388 388 (TP HCM), (061) 3810 888 (Biên Hòa) hoặc 1900 1822 (Hà Nội) luôn sẵn sàng phục vụ bạn trong chưa tới 30 phút.

Thông tin truy cập vào fanpage của Pizza Hut (www.facebook.com/vietnampizzahut).

RELATED ARTICLES