Tuần lễ ẩm thực Malaysia tại nhà hàng Parkview

21/08/2015

Bếp phó điều hành người Mã Lai Alan Hew và đội ngũ đầu bếp tài năng của nhà hàng Parkview sẽ chiêu đãi thực khách những món ăn đậm truyền thống Mã Lai hấp dẫn được lựa chọn từ những nguyên liệu tươi ngon nhất và chế biến tỉ mỉ.

Từ 5 đến 13 tháng Chín năm 2015, nhà hàng Parkview của khách sạn New World Sagion phối hợp cùng Tổng Cục Du Lịch Malaysia tại Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức tuần lễ ẩm thực Malaysia năm thứ 3 liên tiếp.

Các đầu bếp sẽ giới thiệu những món nổi tiếng như Cà Ri Mã Lai truyền thống, Bò Rendang Xào Nước Cốt Dừa, Bánh xèo Ấn Độ, Cá Sốt Tương Đen, hoặc Gỏi Xoài Mã Lai... Ẩm thực Mã Lai giàu hương vị, thành phần và có nhiều cách chế biến, thể hiện rõ sự đa dạng trong dân số nước này.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Tuần lễ ẩm thực Mã Lai là 1 phần trong những hoạt động nhằm chào mừng ngày quốc khánh nước Mã Lai. Bên cạnh việc thưởng thức các món ăn, thực khách còn có thể tham gia vào 1 số hoạt động trò chơi của đất nước này như vẽ tranh biếm họa, vẽ trang trí tay henna, xem biểu diễn pha trà... Các hoạt động này được sắp xếp bởi Tổng Cục Du Lịch Malaysia tại Thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, Tổng cục du lịch còn mời 1 đầu bếp người Mã Lai đến từ khách sạn Seri Pacific Hotel Kuala Lumpur để hướng dẫn thực khách làm 1 số món ăn từ đất nước này.

Giá buffet tối cho 1 khách tại chương trình này là VND960,000 một người bao gồm rượu vang, bia tươi Sapporo, thức uống nhẹ, trà và cà phê. Giá chưa bao gồm 6% thuế dịch vụ và 10% VAT. Áp dụng giảm giá cho thành viên Club Epicure.

Tel: 08 3822 8888 hoặc email đến [email protected].

RELATED ARTICLES