Ưu đãi lên đến 35% giá phòng tại các khách sạn của tập đoàn IHG® Hotel and Resort

20/03/2017

Từ lễ hội Songkran huyền thoại của Bangkok đến những món ngon đặc sắc chốn Sài Gòn, một chuyến đi đến các nước Đông Nam Á và Hàn Quốc sẽ đem đến cho bạn vô vàn kỷ niệm để chia sẻ với bạn bè, và hơn hết, một kỳ nghỉ đáng nhớ.

Từ nay đến hết 31/3, bạn sẽ nhận được ưu đãi lên đến 30% trên giá phòng khi đặt phòng tại các khách sạn của tập đoàn IHG® Hotel and Resort trong khu vực Đông Nam Á và Hàn Quốc. Giai đoạn ở cho chương trình này có hiệu lực từ 1/4 đến 31/12 năm 2017, nên bạn hãy lên kế hoạch sớm cho chuyến nghỉ dưỡng tiếp theo của mình để tiết kiệm chi phí.

Và hơn thế nữa! Bạn còn nhận được thêm 5% ưu đãi khi tham gia IHG® Rewards Club và đặt trực tiếp với YOUR RATE – đồng nghĩa với việc bạn sẽ nhận được tới 35% ưu đãi! Đây là thời điểm không thể tuyệt vời hơn để nghỉ xả hơi và khám phá nét đẹp của Việt Nam cùng nhiều địa điểm khác tại Đông Nam Á và Hàn Quốc.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Thương hiệu InterContinental® Hotels & Resorts có 187 khách sạn trên 60 quốc gia với 70 năm tầm nhìn và kinh nghiệm. Là một thương hiệu quốc tế, chúng tôi tin vào sự quan trọng của chất lượng dịch vụ thượng hạng và cơ sở vật chất cao cấp nhưng chính sự tận tâm với khách hàng mới đem đến sự khác biệt. Khát khao của chúng tôi là mang lại những hỗ trợ tốt nhất cho khách. Kết nối những người du lịch với các tinh túy của địa phương bằng cách chia sẻ kiến thức, hiểu biết để mọi trải nghiệm đều ý nghĩa nhất. Để biết thêm chi tiết, vui lòng tham khảo intercontinental.com, https://twitter.com/InterConHotels hay http:// facebook.com/intercontinental.

InterContinental Hotels Group (IHG) [LON:IHG, NYSE:IHG (ADRs)] là tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới, sở hữu các thương hiệu nổi tiếng như InterContinental® Hotels & Resorts, Hotel Indigo®, Crowne Plaza® Hotels & Resorts, Holiday Inn® Hotels and Resorts, Holiday Inn Express®, Staybridge Suites®, Candlewood Suites®, cùng với hai thương hiệu mới ra đời gần đây là EVENTM Hotels và HUALUXETM Hotels & Resorts.

Tập đoàn IHG cũng là nhà quản lý của chương trình IHG Rewards Club, chương trình thành viên đầu tiên và lớn nhất trong các tập đoàn khách sạn với hơn 80 triệu thành viên trên toàn thế giới. Năm 2013, chương trình được tái khởi động với nhiều lợi ích hơn cho khách hàng thành viên.

Khách hàng có thể tìm hiểu thương hiệu và khách sạn cũng như đặt phòng tại trang www.ihg.com. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể tra cứu thông tin về chương trình thành viên thông qua địa chỉ www.ihgrewardsclub.com

Để biết thêm các thông tin mới nhất về tập đoàn vui lòng tham khảo www.ihg.com/media, www.twitter.com/ihgplc hoặc www.youtube.com/ihgplc

RELATED ARTICLES