Vạn An Phát mở bán dự án đất nền Phước Bình Residence

27/11/2017

Công ty Bất động sản Vạn An Phát chính thức giới thiệu dự án Phước Bình Residence. Tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất của xã Phước Bình – Long Thành, Phước Bình Residence là cụm đô thị trung tâm kết nối giữa cảng hàng không lớn nhất Đông Nam Á - Sân Bay Long Thành và hải cảng số 1 của cả nước – cụm Cảng Cái Mép.

Trong không khí long trọng của buổi lễ giới thiệu chính thức dự án, Vạn An Phát đã giới thiệu dự án tâm huyết nhất của công ty trong năm 2017 – Phước Bình Residence. Với quy mô tương đương 1,4 ha với 90 sản phẩm đất nền, dự án ghi điểm nhờ tính minh bạch trong pháp lý, cơ sở hạ tầng hoàn thiện khi giao nền, quy trình thanh toán linh hoạt cùng với uy tín của chủ đầu tư.

Bên cạnh đó, dự án còn sở hữu hệ thống giao thông khu vực xung quanh rất phát triển: kết nối với 2 hệ thống cao tốc Bến Lức – Long Thành và Biên Hòa- Vũng Tàu, cùng với vị trí trung tâm của 3 cụm khu công nghiệp: Long Phước 1, Gò Dầu, Mỹ Xuân. Ngoài ra, dự án còn đối diện cổng số 3 – cụm dịch vụ kho bãi sân bay, đây là một khu vực nhộn nhịp, sầm uất của Sân Bay Long Thành. Có thể nói, Phước Bình Residence hội tụ đầy đủ những yếu tố: liên kết vùng thuận lợi, liền kề những khu công nghiệp, công trình trọng điểm, các tiện ích nội khu nhằm đảm bảo một môi trường sống văn minh và chất lượng cho cư dân.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Hơn nữa, tất cả các khách hàng khi tìm đến Phước Bình Residence đều được tư vấn đầy đủ về quy trình pháp lý, đảm bảo sự minh bạch và cam kết cao trong giao dịch bất động sản. Đây thật sự là điểm cộng nhờ vào sự uy tín và minh bạch của chủ đầu tư.

Thời gian vừa qua, giá thị trường đất nền tại các khu vực xung quanh quy hoạch sân bay đang tăng trưởng một cách “chóng mặt”. Các khu đất xung quanh các xã An Phước, Long An, Long Phước, Bình Sơn… đều có mức giá tăng từ 20 – 40%, thậm chí những khu vực càng gần sân bay tăng hơn 60%. Thị trường đất nền Long Thành thật sự đang “gây sốt” trong giới đầu tư, việc đầu tư vào những dự án tiềm năng như Phước Bình Residence được đánh giá là giải pháp đầu tư hoàn hảo để sinh lợi và an cư cho tất cả khách hàng.

 

Tin: BK - HH

RELATED ARTICLES