Vui đón Trăng rằm yêu thương với bánh trung thu “Hand made “ của Sheraton Saigon

24/07/2014

Tết Trung thu từ lâu được biết đến không chỉ là khoảng thời gian sum vầy tuyệt vời nhất dành cho những người thương yêu, mà còn là cơ hội để chúng ta bày tỏ tình cảm đến đấng sinh thành, bạn bè hay hay đối tác.

Một mùa trăng rằm nữa lại về, còn gì ý nghĩa hơn khi được cùng những người thương yêu thưởng thức những chiếc bánh thượng hạng chứa đựng đầy tâm huyết do các đầu bếp dày dặn kinh nghiệm của khách sạn Sheraton Sài Gòn tỉ mỉ và khéo léo chế biến từng chiếc.

Mỗi mẻ bánh được chế biến chăm chút và tỉ mỉ qua đôi bàn tay khéo léo của các đầu bếp tài hoa cùng nguồn nguyên liệu chọn lọc đầy phong phú và chất lượng để tạo ra những chiếc bánh có hương vị độc đáo và quyến rũ nhất.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Mùa trăng rằm năm nay, khách sạn Sheraton Saigon trân trọng giới thiệu đến thực khách các loại nhân bánh thượng hạng gồm Sen Trắng, Sen Lá Dứa, Sen Trà Xanh, Xốt X.O., Chà Là, Quả Việt Quất, Bưởi và Thập Cẩm, có trứng muối hoặc không có trứng muối phù hợp với cả người không ăn chay hoặc ăn chay. Đặc biệt, hai hương vị mới của mùa trung thu năm nay với bánh trung thu vị việt quất và bưởi cùng sự hòa quyện tuyệt vời giữa hương vị chua chua và thanh ngọt chắc chắn được các quý cô yêu thích.

Bánh được bán trong hộp 4 bánh với giá 998.000 đồng net/ hộp, bắt đầu từ ngày 28 tháng 7 đến hết ngày 8 tháng 9 tại khách sạn Sheraton Saigon, 88 Đồng Khởi.

(Âm Lịch: ngày 2 tháng 7 – ngày 15 tháng 8, 2014. Giá “net” đã bao gồm 5% phí phục vụ và 10% thuế GTGT)

Liên hệ :Khách sạn Sheraton Saigon, 88 Đồng Khởi, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại (08) 3827 2828- Email: [email protected]

Website: www.sheraton.com/saigon | www.sheratonsaigon.com

RELATED ARTICLES