Wabi Sabi ưu đãi dịp 2/9

28/08/2014

Trong hai ngày 1/9 và 2/9, Nhà hàng Wabi Sabi ưu đãi tặng chiết khấu 5% trên hóa đơn cho mọi thực khách, (áp dụng song song cùng thẻ thành viên vàng VIP, nhưng không áp dụng cùng các chương trình khuyến mại khác).

Mỗi dịp thu về, Wabi Sabi lại chuẩn bị chào đón ngày Quốc khánh 2/9 - ngày Tết độc lập của Việt Nam. Trong không gian ấm cúng, chan hòa tiếng nhạc, tiếng đàn của cô Geisha, cùng với sự tận tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhà hàng sẽ mang đến cho thực khách những bữa ăn gia đình ấm cúng, bữa tiệc bạn bè thêm phần ý nghĩa và những buổi gặp mặt đối tác thành công.

Món ăn tại nhà hàng được chế biến bởi những đầu bếp chuyên nghiệp, với các nguyên liệu được nhập khẩu đảm bảo 100% tươi ngon đúng độ; hình thức trình bày bắt mắt, có sự hòa trộn khéo léo của màu sắc cùng thiên nhiên. Các món ăn được chế biến nhỏ xinh, hương vị thanh tao không quá nồng đậm, đem lại cảm giác nhẹ nhàng cho người thưởngthức. Phong cách ẩm thực gần gũi, an toàn giúp khách hàng có thể thư giãn và thưởng thức những tinh túy của ẩm thực Nhật Bản.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Nhà hàng Wabi Sabi Vườn Nhật

  • 15 Tô Hiến Thành, Hà Nội
  • Tel: 04.39780186 - 0902279979
  • Website: http://www.wabisabi.com.vn

 

RELATED ARTICLES