Wabi Sabi Vườn Nhật nâng niu giây phút yêu thương

07/03/2014

Nhân ngày mùng 8/3, Wabi Sabi Vườn Nhật giới thiệu chương trình tri ân đặc biệt: Tặng 01 chiếc ô hình cô gái Nhật cho mỗi khách hàng nữ và tặng bánh tráng miệng cho mỗi khách hàng đến dùng bữa tại nhà hàng.

Trên khắp phố phường đang hân hoan, rộn ràng những băng- rôn, khẩu hiệu chào đón ngày mùng 8/3 - ngày hội của chị em phụ nữ. Cánh mày râu sẽ làm gì? Chọn món quà nào thật ý nghĩa để dành tặng cho một nửa kia của mình? Nhà hàng Wabi Sabi Vườn Nhật luôn đi trước để tìm tòi những điều thú vị giúp cánh mày râu kết nối yêu thương, gắn tình thân ái trong ngày lễ đặc biệt này.

Sashimi tổng hợp

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Không chỉ trong gia đình mà người phụ nữ hiện đại đang khẳng định mình ở vị trí cao hơn. Những công việc trước đây tưởng như độc quyền dành cho phái mạnh thì bây giờ đã có “ bước chân” của phụ nữ in dấu. Hãy thể hiện tấm lòng biết ơn với một nửa thế giới của chúng ta trong một không gian ấm áp, lãng mạn, sang trọng, lịch sự của Nhà hàng Wabi Sabi Vườn Nhật. Không chỉ gây ấn tượng ở không gian của Nhà hàng mà chúng tôi muốn dành tặng đến tất cả khách hàng những điều ngọt ngào nhất thông qua các món quà ý nghĩa.

Nhà Hàng Wabi Sabi Vườn Nhật

  • 15 Tô Hiến Thành Hà Nội
  • Tel: 043 978 0186/ 0902 279 979
  • Website: www.wabisabi.com.vn

 

RELATED ARTICLES