Warp&Roll khai trương nhà hàng thứ 8

12/09/2013

Wrap&Roll không chỉ là nơi để tận hưởng bữa tiệc với các món cuốn Việt truyền thống, mà còn là một nơi thư giãn trong lành.

Tại chi nhánh mới Đề Thám, thực khách có thể trải nghiệm một bữa ăn ngon, đẹp mắt và phong cách. Không gian xanh mát với từng mảng tường được phủ quanh bởi nhiều loại cây lá thuỷ sinh, cùng thiết kế trần mở để đón gió trời và hệ thống quạt phun sương mát lạnh sẽ mang tới một cảm giác trong lành và thư giãn. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức một thực đơn phong phú các món cuốn truyền thống Việt Nam qua sự chế biến tinh tế của đầu bếp qua mùi thức ăn thơm phức trong không gian thiết kế mở có tiếng gió, tiếng lá xôn xao.

Nhà hàng thứ tám của hệ thống Wrap&Roll này đã được đầu tư thiết kế bởi kiến trúc sư người Anh - David. Thiết kế nhà hàng bám sát theo ý tưởng nhận diện thương hiệu của hệ thống Wrap&Roll với các bức tường xanh đậm nhạt nhiều sắc độ, cách sắp xếp đèn chiếu sáng bàn ăn cùng tranh gốm tạo nên không gian ấm cúng và sang trọng. 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Điểm nhấn đặc biệt là ban công bằng cửa kính trong suốt giúp kết nối thực khách với sự vui nhộn của khu phố Tây Sài Gòn. Là “út cưng” nhưng Wrap&Roll Đề Thám vẫn mang trọn nét tinh hoa trong cách trình bày món ăn, phong cách phục vụ khách ân cần và thân thiện của các “anh cả Wrap&Roll”. Hay nói cách khác, tại đây thực khách có thể chiêu đãi cảm xúc và cả vị giác tinh tế của mình.

Tọa lạc ngay giữa lòng con phố du lịch, không gian hài hoà với thiên nhiên và mang đậm nét kiến trúc sân vườn của nhà hàng sẽ là nơi giới thiệu ẩm thực cùng văn hoá Việt đến bạn bè quốc tế. 

  • Warp&Roll
  • 226 Đề Thám, quận 1, TP HCM.
  • Tel: (08) 3837 5097 / Hotline: 3837 1231
  • Website: www.wrap-roll.com.
RELATED ARTICLES