1 triệu vé khuyến mại giờ vàng, tất niên rộn ràng cùng Vietjet

31/01/2016

Tưng bừng đón tết Bính Thân 2016, Vietjet công bố 3 ngày vàng siêu khuyến mại “12h rồi, Vietjet thôi!” 01, 02, 03/02/2016 với 1 triệu vé tiết kiệm giá từ 0 đồng tại website www.vietjetair.com, áp dụng trên tất cả đường bay trong nước và quốc tế đến Seoul, Đài Bắc, Singapore, Bangkok, Yangon (Myanmar) cho thời gian bay từ 16/02/2016 đến 31/3/2016.

Vé đã được mở bán tại website www.vietjetair.com, trên điện thoại Smartphone https://m.vietjetair.com và Facebook www.facebook.com/vietjetvietnam, mục “Đặt vé”. Thanh toán ngay bằng các loại thẻ Visa/ Master/ AMEX/ JCB/ thẻ ATM của 24 ngân hàng lớn tại Việt Nam (có đăng ký Internet Banking).

Với việc tiếp tục bổ sung thêm tàu bay mới hiện đại, Vietjet đã và đang mở rộng thêm mạng bay, tăng tần suất các chuyến bay trong nước và quốc tế phục vụ nhu cầu di chuyển của hành khách. Sản phẩm chất lượng, đa dạng với dịch vụ SkyBoss sang trọng và các hạng vé hấp dẫn khác, Vietjet sẽ mang đến cho hành khách trải nghiệm bay trên tàu bay mới hiện đại, tiếp viên xinh đẹp, thân thiện, món ăn ngon miệng và dịch vụ tiện ích nhiều thú vị.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES