9 lý do không thể bỏ qua tại Nhà 9NKC

12/11/2015

Nếu trước đây các tín đồ ẩm thực thường dành nhiều thời gian để tìm những quán ăn ngon, đồ uống mới lạ cùng không gian đậm phong cách, thì nay tại Nhà 9NKC, bạn sẽ cảm thấy hài lòng cho những buổi hẹn hò, tiệc tùng và hơn thế. Dưới đây là 9 lý do thuyết phục bạn ngay từ hôm nay để lên lịch đến ghé thăm Nhà.

 

1. Mô hình Fusion Restaurant & Cafeteria đầu tiên tại Hà Nội

Với mô hình Fusion Restaurant & Cafeteria đầu tiên tại Hà Nội, Nhà 9NKC sẽ đáp ứng đủ nhu cầu để bạn thỏa sức thả mình ngắm không gian đẹp, khám phá những món ngon và chìm đắm trong không gian âm nhạc sôi động.

 

2. Thu hút những người đam mê chụp ảnh, yêu nghệ thuật

 

 

Tọa lạc tại số 09 phố Nguyễn Khắc Cần ngay trung tâm, ẩn mình trong không gian của biệt thự Pháp cổ, thật không khó để Nhà 9NKC thu hút những người trẻ, trong đó không ít khách là những người đam mê chụp ảnh, yêu nghệ thuật. 

 

3. Không gian lãng mạn, gần gũi với thiên nhiên

 

 

Không gian của Nhà được décor trên một diện tích không gian rộng, gồm 3 tầng, tích hợp không gian trong nhà, ngoài trời cùng nhiều ô cửa đón ánh sáng sẽ giúp bạn thư thái khi café với bạn bè, hẹn gặp đối tác hay những buổi tiệc hẹn hò lãng mạn, ấp áp. 

 

4. Nội thất décor đậm chất Vintage

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

 

Mỗi khoảng không gian tại nhà dù là nhỏ, hay lớn đều được décor đậm chất Vintage, chăm chút tỉ mỉ từ chiếc bàn gỗ mộc, những chiếc ghế đủ hình dáng, bộ sofa êm ái được thiết kế từ bồn tắm cho đến những chiếc gối tựa, đèn chiếu sáng, hay cốc nến, lọ hoa nhí đặt ở mổi bàn tạo nên không gian chung thống nhất hài hòa, đậm nét cổ điển, lãng mạn. 

 

5. Ẩm thực Fusion độc đáo, menu thay đổi theo mùa

 

 

Thực đơn của Nhà 9NKC luôn được làm mới một cách sáng tạo theo phong cách riêng “chỉ Nhà mới có”. Đó là sự hòa quyện giữa ẩm thực Fusion với các nguyên liệu homemade và gia vị độc đáo mà các đầu bếp và cộng sự của Nhà dày công nghiên cứu, kết hợp những nguyên liệu Á và Âu mang lại trải nghiệm độc đáo cho thực khách Hà thành. 

 

6. Thực đơn món Á thường xuyên được cập nhật 

 

 

Để làm mới khẩu vị của bạn, Nhà luôn thay đổi thực đơn đa dạng với những nguyên liệu homemade đặc trưng của từng mùa. Điểm nhấn của menu mùa thu 2015 là salad mỳ Ý, bò cuộn măng tây, gà tẩm vừng…, trong đó menu món Á thường xuyên được cập nhật và thay đổi đế đáp ứng mọi nhu cầu của thực khách. 

 

7. Điểm dừng chân lý tưởng cho buổi trà chiều

 

 

Homemade tea và bánh scone là sự kết hợp hoàn hảo cho buổi trà chiều trong một không gian vô cùng lãng mạn. 

 

8. Ra mắt những thức uống bổ dưỡng cho sức khỏe

Bên cạnh những thức uống bổ dưỡng như dành cho mắt, cho da và dành cho ăn kiêng, Nhà còn đem đến những loại đồ uống đẹp mắt, ngon miệng.

 

9. Điểm hẹn của những tâm hồn yêu nhạc

Nhà cũng thực sự là điểm hẹn để những tâm hồn yêu nhạc gặp gỡ hay đơn giản là đắm mình trong những bản nhạc sống sôi động đậm chất acoustic, hay bay bổng theo những bản nhạc pop&ballad nhẹ nhàng vào mỗi tối thứ 3 và thứ 5 hàng tuần từ 8:30pm - 10:30pm (không phụ thu). Các sự kiện tại Nhà 9NKC được diễn ra thường xuyên như Fashion Feast – bữa tiệc thời trang tại Nhà. 

 

Nhà 9NKC

  • Số 09 Nguyễn Khắc Cần - Tràng Tiền - Hoàn Kiếm - Hà Nội
  • Website: nha.coffee
  • Facebook: https://www.facebook.com/nha.9nkc/
  • Hotline: 090 4943 432

 

RELATED ARTICLES