Ẩm thực Hồng Kông chính thống tại Shang Palace

17/10/2013

Là một trong những nhà hàng phục vụ các món Trung Hoa cao cấp nhất tại TP.HCM hiện nay, Shang Palace mang phong cách thiết kết hiện đại tạo cho không gian nhà hàng thêm sang trọng và ấm cúng. Khu vực sảnh ăn rộng rãi thoáng mát với sức chứa hơn 300 khách, là nơi lý tưởng để quý khách tổ chức những bữa tiệc liên hoan, họp mặt gia đình và bạn bè. Bên cạnh đó, 9 phòng VIP được bố trí lối đi riêng biêt, rất thích hợp để các doanh nhân gặp gỡ và chiêu đãi đối tác của mình.

Về ẩm thực, các đầu bếp tài hoa đến từ Hồng Kông sẽ không làm bạn thất vọng. Những món ăn ngon truyền thống như Vịt Quay Bắc Kinh, Tôm Sú Xỉn, Canh Hầm Bát Bửu,…trong đó thực khách sành ăn không thể bỏ qua các món ăn thượng hạng được dùng để tiếp đãi khách quý như Vi Cá Phật Nhảy Tường, Bồ Câu Quay, Tôm Tích Rang Muối… 

 

 

Đến dùng bữa trưa tại Shang Palace, thực đơn của bạn sẽ đa dạng hơn với trên 50 món Dim Sum và tráng miệng mang hương vị đặc biệt đến từ Hồng Kông. Các món Dim Sum được ưa chuộng như Há Cảo Thủy TInh, Xíu Mại Sò Điệp,  Bánh Khoai Môn Thịt Cua, Bánh Cuốn Đậu Hủ Ky Tôm Thịt…

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Cuối cùng, món tráng miệng đặc biệt - Kem Dương Chí Kim Lộ (Kem xoài) hay Chè Trôi Nước Mè Đen nổi tiếng của Shang Palace chắc chắn sẽ làm hài long những thực khách sành ăn nhất.

 

 

Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, ẩm thực đặc sắc trong một không gian sang trọng ấm cúng, Shang Palace thưc sự là nơi thích hợp cho các bữa ăn gia đình,gặp gỡ bè bạn đối tác và là địa điểm quen thuộc cho những ai yêu mến ẩm thực Trung Hoa.

 

 

Để biết thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Nhà hàng Shang Palace

  • Lầu 1, 17-19-21 Lý Tự Trọng, Quận 1, Tp.HCM
  • Tel: (84 8) 3823 2221      Fax: (84 8) 3822 6116
  • Website: www.shangpalace.com.vn
RELATED ARTICLES