Bàn giao cụm biệt thự Bách Thanh, Flamingo Đại Lải

05/08/2013

Chủ đầu tư Flamingo Đại Lải Resort vừa tổ chức lễ bàn giao cụm biệt thự Bách Thanh cho các chủ sở hữu đúng theo tiến độ cam kết với khách hàng.

Nằm trong quần thể khu Resort trung tâm, cụm biệt thự Bách Thanh bao gồm hơn 40 căn biệt thự đã được xây thô hoàn thiện mặt ngoài và bàn giao cho khách hàng để hoàn thiện nội thất, đưa vào sử dụng. Cùng ngày, chủ đầu tư Flamingo Đại Lải Resort cũng bàn giao chìa khóa các biệt thự Bách Thanh đã hoàn thiện toàn bộ nội thất, sân vườn cho các chủ nhân đầu tiên vào sống và nghỉ dưỡng tại đây.

Thay mặt chủ đầu tư, ông Phạm Vũ Hải Anh - Giám đốc kinh doanh Flamingo Đại Lải Resort cho biết, sở hữu biệt thự Bách Thanh, chủ nhân sẽ được thụ hưởng giá trị “2 trong 1”: Một biệt thự sang trọng để nghỉ dưỡng với tất cả các lợi ích về vị trí, tiện nghi, nội thất, không gian sống… và một tài sản có giá trị sinh lời cao theo thời gian và càng cao hơn khi tham gia chương trình cho thuê biệt thự Rental pool.

Ông Hải Anh cũng cho biết, cuối năm 2013, khu Resort trung tâm sẽ hoàn thiện và đưa vào sử dụng thêm nhiều tiện ích, dịch vụ, giải trí cao cấp như: bể bơi bốn mùa rộng 300 m2, khu spa, phòng gym, nhà hàng, bar & club, sân golf,…

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES