Bộ sưu tập độc quyền mang cảm hứng phương Đông từ Starbucks & Vivienne Tam

30/06/2016

Starbucks Việt Nam háo hức cho ra mắt dòng sản phẩm độc quyền hợp tác cùng nhà thiết kế Vivienne Tam, bộ sưu tập được truyền cảm hứng từ các họa tiết “Chim và Hoa” đặc trưng.

Vivienne Tam nổi tiếng với những thiết kế giao thoa văn hóa, Đông tây hội ngộ, là một trong những người mở đường cho sự hợp tác toàn cầu kết hợp giữa thời trang và công nghệ. Cô là tác giả của cuốn sách đoạt giải China Chic và rất nhiều những sản phẩm của cô được trưng bày trong những viện bảo tàng uy tín nhất thế giới, bao gồm Bảo tàng nghệ thuật Metropolitan ở New York và bảo tàng Victoria & Albert ở Luân Đôn. Triển lãm mới nhất của cô ở bảo tàng Metropolitan “Trung Hoa: Thông qua lăng kính” đã nhận được nhiều lời khen ngợi. Ứng dụng “Opera Girl watch face” của cô cũng được bình chọn nằm trong top yêu thích của năm 2015.

Bộ sưu tập lần này của cô đã kết nối cội nguồn văn hóa Châu Á với những thiết kế hiện đại. Sản phẩm hợp tác với Vivienne Tam lần này là một trong những dòng sản phẩm Starbucks mới nhất kết hợp với những nhà thiết kế hàng đầu để truyền cảm hứng và làm cho khách hàng thêm hào hứng khi họ khám phá và thể hiện tình yêu của họ với thời trang. Bộ sưu tập này bao gồm chiếc cốc Double wall, bình S’Well® và chiếc túi, bắt đầu ra mắt vào tháng 6 năm 2016 tại tất cả các cửa hàng của Starbucks® trên khắp Việt Nam.

Bộ sưu tập mang đầy cảm hứng thời trang này bao gồm:

·  Vivienne Tam + một chiếc cốc Starbucks® Double Wall - Được truyền cảm hứng bởi họa tiết “Chim và Hoa” đặc trưng của Vivienne Tam, thiết kế này đã mang đến sự tinh tế cho chiếc cốc double wall thương hiệu của Starbucks®

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

·  Vivienne Tam + bình nước  Starbucks S’Well® 17oz- Với hai phiên bản đen và đỏ cùng với họa tiết “Chim và Hoa” ở chính giữa, chai nước S’Well® giúp giữ những món nước nóng đến 12 tiếng và giữ món nước lạnh đến 12 tiếng đồng hồ. Chai được hàn kín chân không, 2 lớp cách nhiệt  và  cách điện để giảm thiểu nước ngưng tụ ở bề mặt chai và bảo vệ đôi bàn tay.

·  Vivienne Tam + túi Starbucks® - Túi tái sử dụng bằng chất liệu polyester chắc chắn và màu sắc rực rỡ với họa tiết “Chim và Hoa” đặc trưng của Vivienne Tam.


 

“Starbucks cố gắng không ngừng nghỉ để nâng cao những trải nghiệm của khách hàng thông qua sự hợp tác đa dạng với những nhà thiết kế và nhãn hàng thời trang hàng đầu thế giới”- Bà Patricia Marques, Tổng giám đốc chia sẻ. “Chúng tôi rất hào hứng mang đến cho khách hàng tại Việt Nam bộ sưu tập của Vivienne Tam kết hợp giữa thời trang và những tính năng tiện dụng”.

Các bộ sưu tập sản phẩm của nhà thiết kế Vivienne Tam nhằm giới thiệu đến khách hàng các cảm hứng thời trang đằng sau mỗi thiết kế. Đây là những cống hiến lâu dài cho sự cách tân - một khát vọng không ngừng nghỉ tương tự như Starbucks, luôn tiếp tục tìm kiếm những cách mới để giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng với những sản phẩm độc đáo, xinh đẹp.

 

 

RELATED ARTICLES