Buffet cân kí mang về tại Buffet Gánh Bông Sen

25/08/2014

Với giá 349.000 đồng cho bữa trưa và 449.000 đồng cho bữa tối, thực khách có thể mang 1 kí (1 kg) các món ăn về nhà để chiêu đãi bạn bè, người thân trong không gian ấm cúng của gia đình.

Đặc trưng của Buffet Gánh Bông Sen là gánh hàng rong và món ngon dân gian ba miền được tái hiện một cách nguyên vẹn nhất, sáng tạo nhất nhằm đem lại cho thực khách một trải nghiệm mới về văn hóa Việt.

Với hình thức “buffet mang về”, một bữa tối đổi món với thực đơn đa dạng và hấp dẫn cùng gia đình; những buổi tiệc trong không gian riêng tư, ấm cúng cùng người thân bạn bè hay thậm chí những bữa trưa nơi công sở cùng đồng nghiệp sẽ không cón là quá khó, quá xa vời khi sử dụng Buffet Kí Bông Sen. Mỗi kí buffet mang về, thực khách có thể chọn món tùy thích trong thực đơn gồm hơn 90 món ngon (với tối thiểu 6 món trở lên) vừa tốt cho sức khỏe vừa thỏa mãn sở thích ẩm thực riêng. Nhân cơ hội lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, buffet kí Bông Sen có chương trình khuyến mãi cực ký hấp dẫn: mua 1kg buffet Gánh, Tặng 1 hộp 02 bánh trung thu Brodard. Còn gì thú vị hơn khi vừa thưởng thức những món ngon đặc sản Việt kết hợp sẻ chia cảm xúc trong từng chiếc bánh trung thu Brodard trong dịp tết tình thân - gia đình quây quần bên nhau.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Thực đơn phong phú và đa dạng với hơn 90 món ngon ba miền nổi tiếng, thay vì đến Buffet Gánh Bông Sen thưởng thức thì gia đình bạn vẫn có thể ung dung thưởng thức tiệc buffet “tại gia” với những phút giây thư giãn và vui vẻ bên nhau. Hoặc những ai muốn trốn cái nắng nóng oi ả, tránh cơn mưa rào bất chợt của Sài Gòn cũng có thể mang buffet về văn phòng, tự thưởng cho mình một bữa trưa ngon lành, từ tốn, sau một buổi làm việc mệt nhọc; một nốt đệm nhẹ nhàng nhưng đậm dư vị cho một ngày làm việc hiệu quả.

Giá buổi trưa: 349.000/ kí, buổi tối: 449.000/ kí. Điều kiện áp dụng: thực khách phải chọn tối thiểu 6 món trở lên.

Buffet Gánh Bông Sen

  • 171 Đồng Khởi, tầng B3 Trung tâm thương mại Union Square, Q1, TPHCM
  • 117-123 Đồng Khởi (khách sạn Bông Sen), Q1, TPHCM
  • 56-66 Nguyễn Huệ (khách sạn Palace), Q1, TPHCM
  • 11-13 Công trường Lam Sơn, Q1, TPHCM
RELATED ARTICLES