Các món ăn từ nước ép trái cây

19/05/2014

Tháng 6 này, Highway 4 giới thiệu tới thực khách những món ăn từ Le Fruit, nước ép hoa quả ngọt mát vị thiên nhiên trong mùa hè.

Gỏi Gà Trộn Ổi, hương độc đáo từ trái ổi tươi thái lát mỏng trộn đều cùng nước sốt nước ép ổi Le Fruit kết hợp với thịt gà chăn thả ngọt chắc tạo nên sự tò mò, kích thích nơi vị giác.

Xa Lát Hoa Quả Xa lộ4, nhỏ xinh như chiếc bánh ga tô 3 tầng, món xa lát khai vị nhẹ nhàng kết hợp các loại trái cây tươi thanh ngọt ngày hè và “nhấn vị” bởi nước sốt từ nước ép chanh leo Le Fruit.

 

Xa Lát Hoa Quả Xa lộ4                                                         Gỏi Gà Trộn Ổi          

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Hải Sản Nhồi Ớt Sốt Chanh Leo, bông hoa ớt rực rỡ được làm nhồi với chả hải sản, ăn cùng với nước sốt chanh leo Le Fruit dịu mát.

Nem Sụn Sốt Dứa, sụn sứa giòn dai góp vị cho chiếc nem cuốn bùi bùi, ngọt mát, thoang thoảng hương thơm đặc trưng của thính gạo – được dùng cùng với nước sốt dứa Le Fruit.

 

Hải Sản Nhồi Ớt Sốt Chanh Leo                                                                  Nem Sụn Sốt Dứa

Theo Ông Jean-Luc Voisin, Nhà sáng lập Les Vergers Du Mekong cho biết, nước ép Le Fruit được lựa chọn từ các giống cây ăn quả tốt nhất, trồng bởi chính tay của người dân địa phương trong suốt 13 năm qua. Chỉ có trái cây tươi của Việt Nam được nghiền hoặc ép khi đạt độ chín và được đóng chai tại nhà máy. Những gì bạn tìm thấy trong nước ép trái cây Le Fruit chỉ đến từ sự tự nhiên của trái cây tươi, với tất cả những chất xơ tự nhiên, vitamin, và dinh dưỡng từ trái cây được giữ lại. 

Highway 4

  • 31 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội
  • Tel: (04) 3715 0577
  • Website: www.highway4.com 

 

RELATED ARTICLES