Căn hộ 3 phòng ngủ hút khách ở Hà Nội

03/03/2016

Hiện nay, những căn hộ 3 phòng ngủ được thiết kế hiện đại tại các dự án chung cư ở Hà Nội đang thực sự đáp ứng được nhu cầu của lượng khách hàng ở thực nhờ sự tiện nghi trong sinh hoạt gia đình.

Căn hộ 3 phòng ngủ tại GoldSeason sở hữu diện tích đa dạng từ 87 - 108m2, thích hợp với những gia đình đông người hoặc những gia đình 3 thế hệ. Đáng chú ý căn hộ 3 phòng ngủ tại đây được thiết kế rất hiện đại và tiện nghi, đảm bảo yếu tố gần gũi, ấm áp của người Việt mà vẫn tạo được không gian sinh hoạt riêng tư, thoải mái cho từng thành viên, độ tuổi.

 

 

Các căn hộ này được thiết kế gồm 3 phòng ngủ, phòng bếp và hành lang, phòng khách và phòng ăn, 2 lô gia và 2 phòng vệ sinh. Đây là căn hộ 3 trong 1 khi sử dụng công nghệ hạn chế diện tích cột chịu lực, làm không gian sống rộng rãi hơn. Hệ thống bếp đều được thiết kế riêng biệt và liên thông với logia. Ngoài ra, 100% các căn hộ đều lấy ánh sáng và không khí tự nhiên từ bên ngoài. Nhờ đó, ở bất cứ đâu của căn hộ, cư dân vẫn luôn cảm nhận được không khí mát lành từ khuôn viên cây xanh của dự án. 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Đặc biệt, các căn hộ được trang bị nội thất hoàn thiện cao cấp với cửa sổ được lắp đặt các tấm kính khổ lớn để lấy ánh sáng tối đa cho các phòng, tạo tầm nhìn rộng, thoáng và sang trọng cho căn hộ. Tất cả kính tại căn hộ GoldSeason là hệ kính an toàn 3 lớp chịu nhiệt, chịu được ngoại lực, hiệu quả cách âm, cách nhiệt cao. Đây là một trải nghiệm sống mới mà chỉ với GoldSeason mang đến cho khách hàng.

Hướng đến nhu cầu của những khách hàng ở thực, chủ đầu tư dự án GoldSeason dành tặng chương trình ưu đãi căn hộ Vàng. Theo đó, từ nay 30 khách hàng đầu tiên đặt chỗ thành công căn hộ GoldSeason tại Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA sẽ nhận được 2 lượng vàng trị giá 70 triệu đồng. Đồng thời, những nhóm khách hàng gia đình đặt chỗ từ 3 căn hộ trở lên sẽ nhận ngay 2% trên tổng giá trị các căn hộ. 

Đặc biệt, chủ đầu tư dự án còn dành riêng một khu trường học chất lượng cao, phục vụ riêng cho con em cư dân. Tại đây, hàng loạt tiện ích phục vụ trẻ học tập, vui chơi và phát triển toàn diện như: khu trường học, khu vườn thực nghiệm, vườn cây, thư viện, góc tri thức ngoài trời, sân trung tâm...

GoldSeason được điều hành, quản lý và phát triển bởi TNR Holdings Việt Nam. 

Đơn vị phân phối chính thức:

Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA

  • 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội. 
  • Website: http://sieuthiduan.vn/goldseason-cd35-i449.html
  • Chăm sóc khách hàng: 19006088

 

RELATED ARTICLES