Cay nồng hương vị bún bò cay Bạc Liêu

17/10/2016

Nhắc đến Bạc Liêu là phải nhắc đến món Bún Bò Cay – một món ăn sáng đặc sắc không nơi nào có, mà bất cứ ai đã nếm qua đều phải nhớ mãi.

Có lẽ không ai có thể tưởng tượng ra được mức độ cay của món Bún Bò Cay nếu chỉ nghe qua tên gọi của nó. Theo những thực khách đã trải nghiệm, họ diễn tả món ăn này “cay đến xé lưỡi”. Vị cay ấy là sự kết hợp tuyệt hảo từ các gia vị sả, riềng, hạt cà-ri và ớt xay, thêm chút vị của củ nghệ để làm món ăn đặc biệt hơn. Nước dùng của Bún Bò Cay được làm từ xương heo, xương bò và nước dừa, đem đến vị ngọt thanh cho món ăn, hòa quyện vào miếng thịt bò mềm nhưng không nhũn, cùng với miếng gân giòn giòn, dai dai được chế biến tinh tế nhất để làm hài lòng cả những vị khách khó tính. Vắt một ít chanh, rồi dùng kèm với bánh quẩy, món Bún Bò Cay sẽ trở nên hoàn hảo hơn và đem lại hương vị không thể nào quên cho thực khách.

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Chỉ với 220.000VND++, trong không gian Vertical Garden xanh mát hay Paradise Coffee Lounge và nhà hàng Cung Đình sang trọng, hãy bắt đầu một ngày mới đầy hứng khởi bằng món Bún Bò Cay ấn tượng này.

Khách sạn Rex

  • 141 Nguyễn Huệ, Quận 1, TPHCM
  • ĐT: 08 3829 2185 – 08 3829 3115
  • Email: [email protected]
  • Website: www.rexhotelvietnam.com

 

RELATED ARTICLES