Chương trình ẩm thực đặc sắc tại Pullman

09/05/2017

Không ngừng làm mới với nhiều nền ẩm thực đặc sắc trên toàn thế giới, trong tháng 5 này Pullman mang đến những chương trình hấp dẫn như lời tri ân dành cho bạn và gia đình.

Burger tôm hùm tại Urbane Lounge

Trong tháng Năm này, Urbane Lounge chọn Tôm Hùm làm nguyên liệu chính cho Burger của tháng. Bếp trưởng Matthias đã cho ra đời sự kết hợp mạo hiểm nhưng không kém phần đặc sắc giữa thịt tôm hùm tươi chiên giòn rưới sốt Cajun Salsa, ăn kèm với xà lách rocket và Apple Slaw. Được sắp đặt khéo léo trong bánh burger thơm ngon. Thoải mái thưởng thức burger đặc sắc này tại Urbane Lounge với giá 555,000net một burger và 655,000net cho combo với khoai tây chiên không giới hạn cùng 1 ly bia hoặc nước ngọt.

 

Du lịch đến đảo Hawaii với Ladies Night tại Urbane Lounge

Aloha, cùng Urbane Lounge du lịch đến đảo Hawaii trong chương trình Ladies Night tháng 5. Thoát khỏi cái nóng bức của ngày hè Sài Gòn và hòa cùng không khí tươi vui, sống động tại đảo thiên đường Hawaii vào ngày 18 tháng 5 này. Chào mừng bởi vòng hoa Hawaii và vũ đoàn với điệu nhảy Hula truyền thống, cùng trò Limbo Dance vui nhộn. Thưởng thức 2 loại cocktails nổi tiếng Pina Colada và Blue Hawaiian. Tận hưởng không gian nhiệt đới

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Thỏa sức với ẩm thực Châu Á tại Food Connexion

Cùng đến với Food ConneXion để được du lịch ẩm thực qua nhiều quốc gia như Nhật Bản, Thái Lan, Trung Quốc, Hàn Quốc vào các ngày thứ Hai, Ba và Năm, Sáu. Bạn có thể thỏa sức thưởng thức từ các loại súp của Hàn Quốc, các loại sushi nổi tiếng tại Nhật cho đến há cảo đặc trưng của người Hoa và Xà lách Thái Lan danh tiếng. Các đầu bếp tận tâm sẽ phục vụ tại quầy gỏi cuốn và món đặc biệt được làm theo ngày sẽ mang đến bất ngờ cho bạn.

 

Đại tiệc tôm hùm tại nhà hàng tầng thượng Cobalt

Nhà hàng Cobalt tầng 30 với không gian hơn 100 chỗ ngồi trong nhà và khu vực ngoài trời lộng gió. Không gian kiếng quanh nhà hàng với tầm nhìn toàn cảnh thành phố và nơi thích hợp dành cho các buổi hội họp thân thiết. Khu vực quầy bar với cách thiết kế hiện đại cùng quầy bếp mở, không khí ấm cúng thân mật.

Tôm Hùm Canada sẽ có mặt tại Cobalt với 3 lựa chọn dành cho thực khách từ ngày 8 tháng 5 này. Bạn có thể lựa chọn cách nấu theo sở thích với hấp, nướng hoặc đút lò, ăn kèm với rau củ trộn.

 

Thử thách bánh Chili Nachos 1 mét tại Urbane Lounge

Nacho là một món ăn nổi tiếng ở Mexico được làm chủ yếu bởi một loại bắp đặc biệt tên là Nixtamal Ized. Món ăn có thể được thực hiện nhanh chóng để phục vụ như một loại thức ăn nhanh hoặc chuẩn bị kì công hơn với nhiều thành phần khác để làm thành một món ăn chính trong bữa ăn của các gia đình Mexico. 

Tháng Năm này, Nachos sẽ có mặt tại Urbane Lounge với thử thách ăn đặc biệt dành cho những cỗ máy ăn siêu hạng. 1 mét Chili Nachos bao gồm 250gm Nachos, 400gm Chili Con Carne (sốt thịt với cà chua), 200gm phô mai Cheddar, 250gm xà lách cà chua với hành. Tổng trọng lượng 1kg thức ăn là một thách thức hoàn toàn không dễ dàng dành cho các thực thần.

 

RELATED ARTICLES