Ciao Café Ecopark - Điểm hẹn doanh nhân

21/03/2014

Trong không gian xanh khu đô thị Ecopark, Ciao Café đã trở thành địa chỉ thưởng thức và thư giãn quen thuộc của giới văn nghệ sĩ và những CLB, cộng đồng doanh nhân.

Ciao Café Ecopark được thiết kế theo lối sang trọng mà tao nhã. Toàn bộ không gian tầng 1 và sảnh phía trước nằm ôm trọn 3 mặt tiền của phố Trúc, một trong những con phố đẹp nhất tại Ecopark hiện nay. Tầng 2 là một không gian kín đáo nhưng vẫn đủ thoáng rộng để bạn ngắm nhìn và cảm nhận thiên nhiên gần gũi. Hơn thế, với sức chứa từ 60 – 70 người tại mỗi tầng lầu, Ciao Café Ecopark hứa hẹn sẽ là một nơi tuyệt vời cho bạn tổ chức tiệc sinh nhật hay hội họp bạn bè.

iao Café Ecopark nằm trong một không gian xanh, lối thiết kế gần gũi và giao thoa với thiên nhiên khiến bạn có thể cảm nhận thấy những tia nắng sớm mai lấp lánh xuyên qua những ô cửa kính, lắng nghe tiếng mưa rơi lách tách hay tiếng chim ríu ran ngoài cửa sổ và hít thở bầu không khí trong lành rất đỗi thanh bình tại một trong những khu đô thị sinh thái đẹp nhất miền Bắc. 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Thực đơn của Ciao Café Ecopark được xây dựng phong phú đặc biệt theo công thức Ý và Việt Nam cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp chắc chắn làm hài lòng những thực khách khó tính nhất. Các món ăn như cơm gà, cơm bò, cơm tay cầm…, các món Âu như Pizza, mì Ý, cá hồi, bò úc nướng, sốt kem… luôn là sự lựa chọn yêu thích của mọi thực khách.

CIAO CAFÉ

  • A1, phố Trúc, khu đô thị sinh thái Ecopark Hà Nội (cách Bát Tràng 300m)
  • ĐT : 04 62618829
RELATED ARTICLES