Đậm đà phong cách miền Trung tại nhà hàng Sense

21/01/2014

Tọa lạc trên con đường Nguyễn Huệ, một trong những con đường đẹp nhất Sài Gòn, nhà hàng Sense nổi tiếng với ẩm thực miền Trung đặc sắc cùng không gian vô cùng tinh tế và sang trọng.

Nhà hàng Sense thu hút thực khách ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ những chiếc đèn lồng với kiểu dáng và màu sắc bắt mắt treo bên ngoài nhà hàng. Bước vào bên trong, thực khách sẽ cảm nhận một không gian vô cùng ấm cúng.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Sense có kết cấu 3 tầng, mỗi tầng là một cách bày trí khác nhau. Tầng trệt được thiết kế gần gũi với những bộ bàn ghế được xếp ngay ngắn cùng một quầy bar nhỏ với hơn chục chai rượu đủ hình dáng, kích thước. Tầng 1 ấm áp với những chiếc đèn lồng vàng cách điệu được nhập từ Hội An và những vật trang trí nhỏ xinh, bắt mắt. Tầng 2 sang trọng với phòng VIP đượm một màu hồng lãng mạn và nhẹ nhàng.

Trong thực đơn các món ăn miền Trung đậm đà hương vị, món "cuốn Huế" được xem là thế mạnh của nhà hàng. Sự kết hợp giữa tôm, thịt heo và các loại rau và được chấm với nước chấm đặc biệt làm từ gan, mỡ heo và thịt xay sẽ mang đến cho bạn một món ăn không chỉ thơm ngon mà nhìn cũng rất bắt mắt. Ngoài ra, bạn cũng có thể thử qua các món: gà ta bóp rau răm, lẩu cua, lẩu cá bống mú cùng các loại bánh miền Trung (bánh ướt, bánh nậm, bánh bèo,...) Những món ăn tại Sense luôn được chế biến công phu và cầu kỳ, sẵn sàng làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất.

Nhà hàng Sense

  • 48 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP.HCM
  • Tel: (08) 3830 8178 - 0902 555 948
RELATED ARTICLES