Emperor Cruises giới thiệu chương trình Emperor Hideaway

16/08/2017

Nhà tổ chức du thuyền với nhiều lần giành được giải thưởng uy tín về du lịch và du thuyền, Emperor Cruises đã và đang định nghĩa lại khái niêm “du thuyền sang trọng” tại vịnh Bái Tử Long của Việt Nam với các du thuyền mới được xây dựng, các tùy chọn hành trình độc đáo và cam kết đảm bảo các sáng tạo ​​du lịch bền vững.

Du thuyền Emperor Cruises đầu tiên tại Việt nam giới thiệu trải nghiệm rất thành công “Nhất Dạ Đế Vương” hai ngày một đêm “ tất cả dịch vụ đã bao gồm và không giới hạn”, du khách chỉ phải trả một lần cho trải nghiệm du thuyền của mình. Gần đây Emperor Cruises đã khởi chạy chương trình  ba ngày với chủ điểm “náu mình vào thiên nhiên” bao gồm hai đêm ngủ trên Vịnh Bái Tử Long để khám phá thỏa thích các hòn đảo hoang sơ trong vùng Vịnh Bái Tử Long,  cùng với tung ra giao diện website mới nhất, thân thiện với điện thoại thông minh vào ngày 1 tháng 9 năm 2017 www.emperorcruiseshalong.com

Du lịch bền vững và có trách nhiệm với môi trường  là một điểm nhấn của sự sang trọng trong tương lai với các khách hàng sành sỏi, những người luôn cân nhắc việc lựa chọn các doanh nghiệp kinh doanh doanh du thuyền giảm thiểu ảnh hưởng của việc khai thác du lịch tối đa đến với tài nguyên thiên nhiên, luôn làm điểm đến đẹp hơn để để người dân bản địa sống và nơi đẹp hơn để khách đến thăm quan.

Giờ đây, lữ khách có thể cảm nhận được chuyến du lịch vịnh một cách thoải mái nhất có thể  trên du thuyền và thưởng thức cuộc phiêu lưu trên mặt nước. Emperor Cruises cam kết  hạn chế ảnh hưởng đến môi trường biển mà không hề giảm đị sự hài lòng tận hưởng dịch vụ của khách hàng, giờ đây du thuyền có một loạt các chuyến du ngoạn mới, ngoài chương trình mà du khách  không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

"Tìm kiếm một nơi ẩn náu thật sự nơi bạn có cơ hội hòa mình  cùng với thiên nhiên? Tại sao không tham gia vào hành trình ba ngày để khám phá vịnh Bái Tử Long vẫn còn nguyên sơ, khám phá vẻ đẹp tự nhiên và cuộc sống mộc mạc của người dân địa phương. Tham quan các hang động, chèo thuyền kayak, gặp gỡ những ngư dân làng chài và thưởng thức bữa trưa đáng nhớ và nghỉ ngơi trên bãi biển hoang sơ, hẻo lánh. Đây là cơ hội để du khách ẩn mình vào chốn an nhiên, tìm về bản ngã, sống chậm lại và trở lại cuộc sống thường nhật với một tinh thần hoàn toàn mới mẻ và sảng khoái. "Kevin Nguyễn, Đai diện kinh doanh của Emperor Cruises phát biểu.

Hiện tại, Du thuyền đã được trang bị có thể để đưa du khách trải nghiệm hành trình ba ngày, hai đêm khám phá ngay cả những vùng sâu vùng xa nhất của Vịnh Bái Tử Long, trong hành trình ba ngày, khách có thể du ngoạn xa hơn, đi theo hành trình của riêng mình. Phiêu lưu và khám phá những bãi biển, vũng vịnh và các hòn đảo hoang trong Công viên Địa chất Bãi Đá xếp.

“Quyết định dành một đêm thứ hai trên du thuyền Emperor Cruises của chúng tôi có lẽ sẽ là quyết định  không thể nào quên trong cuộc đời  bạn bởi con thuyền là ngôi nhà thứ hai của ban và chính nó cũng là một điếm đến thú vị. Một chuyến hải trình khám danh lam thắng cảnh, kiến trúc, văn hóa lịch sử, ẩm thực và gặp gỡ người dân địa phương và những ngôi làng chài nổi ở các khu vực ít người biết đến, nơi mà quý khách sẽ được sự chào đón nồng nhiệt hơn cả", Kevin nói thêm.

Đi sâu và xa hơn vào vùng vịnh Bái Tử Long, vùng lõm trong vịn Bắc Bộ và đích mục sở thị những cảnh quan ​​thiên nhiên ngoạn mục và thư giãn ở những nơi hẻo lánh không bóng người, tham gia các hoạt động dưới nước, ăn trưa trên bãi biển hoang vu và sững sờ trước bầu trời đêm trong lành lấp lánh các ánh sao và ngắm chị Hằng. Chúng tôi có thể tùy chỉnh-thực hiện bất cứ điều gì bạn muốn với các dịch vụ độc quyền và được cá nhân hóa cùng với dịch vụ riêng biệt và quản gia riêng. Chính bản thân du khách sẽ làm chủ cuộc khám phá cho ký ức sâu đậm của riêng mình ở trên Vịnh Bái Tử Long.

Cùng với những cabins được đóng mới hoàn toàn để đảm bảo không gian thanh lịch, Emperor Cruises tập trung cải tiến các trang thiết bị nội thất trên tàu, bao gồm không gian triển lãm tranh, khu vực lễ tân, Spa, Nhà hàng Cần Chánh, Khu vực quầy Bar, thư viện, khu vui chơi trẻ em, sundeck và thậm chí là cả rạp chiếu phim ngoài trời. Sang trọng là việc tận hưởng sự lười biếng hoặc tham gia hết các hoạt động lý thú trên du thuyền, du khách khách có thế chọn.

Từ 1600 USD cho hai người cho phòng Signature, quý khách cũng có thể lựa chọn dùng bữa tại nhà hàng hiện đại hoặc ban công ngoài trời trong khi chiêm ngưỡng cảnh quan tuyệt vời của Vịnh Bái Tử Long. Trên hành trình khám phá những điểm đến hoang sơ nhất của vùng vịnh, du khách có thể thư giãn thật thoải mái và yên bình không chỉ bởi những tiện nghi mà các phòng suite chan hòa ánh sáng, mà còn bởi cách mà Emperor Cruises Halong đóng góp tích cực đối với môi trường thông qua việc lưu trữ chất thải, động cơ thân thiện với môi trường, và bằng cách đưa ra các ý kiến sáng tạo ​​mang tính cộng đồng và trách nhiệm xã hội, bao gồm cả việc dọn dẹp, vệ sinh bãi biển.

RELATED ARTICLES