Gan ngỗng tuyệt hảo tại Reflections Fine Dining

27/02/2015

Tháng 3 này bạn hãy thử trải nghiệm các hành trình ẩm thực vô cùng hấp dẫn tại Caravelle Saigon như Buffet tối tại nhà hàng Nineteen dành tặng phái đẹp vào ngày 8/3, gan ngỗng hảo hạng tại Reflections Fine Dining, hay phô-mai cao cấp ngoại nhập như Tomme de Savoie, Saint Nectaire và Rouy...tại Café de l’Opera.

Bữa tối dành cho Quý cô tại nhà hàng Nineteen

Các đầu bếp tại Caravelle Saigon đã đặt hết tâm huyết cũng như sự trân trọng của họ đối với “nửa còn lại của thế giới” khi tạo ra những món ăn đặc sắc và hấp dẫn. Bạn chắc hẳn sẽ hài lòng với các sự lựa chọn hấp dẫn tại quầy hải sản như hàu tươi, cua, cá trứng, sushi và sashimi tươi ngon. Góc tráng miệng với các loại bánh ngọt được chuẩn bị công phu và tháp sô-cô-la nóng dùng kèm với các loại trái cây tươi sẽ hứa hẹn một buổi tối ngon miệng và thú vị.

Đặc biệt hơn, phái nữ sẽ được tặng một ly mocktail và một hộp sô-sô-la ngọt ngào trong ngày tôn vinh phái đẹp.

Giá cho một phần buffet tối là 1,118,000 đồng ++

Gan ngỗng tuyệt hảo tại Reflections Fine Dining

Từ ngày 2 đến 8 tháng 3

Cơ hội hiếm có để trải nghiệm gan ngỗng hảo hạng tại Reflections Fine Dining từ 2 – 8/3. Bếp Trưởng Darren Watson và các đồng sự đã sáng tạo ra một thực đơn đặc biệt được chế biến từ loại nguyên liệu có mùi vị hấp dẫn rất đặc trưng như gan ngỗng và táo tẩm gia vị dùng kèm kem brulee kiểu Pháp, gan ngỗng áp chảo với sốt ra-gu nấm…

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Ngoài ra, thực khách có thể chọn cho mình thực đơn ba món với giá 1.750.000 đồng ++ với rượu đi kèm.

Tuần lễ pho-mát và rượu vang tại Café de l’Opera

Từ ngày 9 đến 15 tháng 3

Tin vui cho những tín đồ yêu thích rượu vang và phô-mai!

Tại điểm hẹn mới của Sài Gòn nhộn nhịp, Café de l’Opera, đang chuẩn bị cho tuần lễ rượu vang và phô-mai đặc biệt đầu tiên của năm mới.

Từ 17 giờ đến 22 giờ các ngày từ 9-15/3, thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức các loại phô-mai cao cấp ngoại nhập như Tomme de Savoie, Saint Nectaire và Rouy và những dòng  rượu vang hảo hạng hàng đầu của Pháp với giá 398,000 đồng ++ hay 850,000 đồng ++ bao gồm ba loại phô-mai tự chọn dùng kèm bánh mì tươi và gia vị truyền thống kèm ba loại rượu vang tuyệt hảo.

Giá chưa bao gồm 5% phí phục vụ và 10% VAT

Caravelle Saigon

Tel: 0906900523

Email: [email protected]

Để đặt bàn, link này: caravellehotel.com/restaurants-and-bars/restaurant-reservation

RELATED ARTICLES