Gọi Món Ngon Từ Cửa Hàng Phong Cách Pháp Về Nhà

24/06/2015

Cupcakes, cà phê tươi, trái cây theo mùa và những thực đơn dinh dưỡng của cửa hàng phong cách Pháp - L’Usine đã có mặt trên foodpanda. Ngày nay, người yêu hương vị ngọt ngào, lãng mạn và cổ điển của L’Usine có thể gọi món nhanh chóng và tiện lợi thông qua kênh đặt hàng trực tuyến foodpanda.

Ai đã từng biết đến L’Usine sẽ biết đến những trải nghiệm độc đáo với món ăn và phong cách phục vụ kinh điển châu Âu. Thực đơn L’Usine nổi bật và hấp dẫn bởi các món: salad, bánh mì, mì ống, cà phê và những món bánh đặc biệt. Mỗi món ăn được các đầu bếp chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm của L’Usine tận tay thực hiện và thay đổi mỗi ngày. Nguồn gốc của các nguyên liệu được lấy từ các nhà cung cấp uy tín và chất lượng trong thành phố. Triết lý đơn giản "nguyên liệu ngon-bàn tay khéo” của L’Usine thể hiện rõ nét qua từng khâu chọn lựa nguyên liệu đến chế biến các món ăn. Đặc biệt, thực đơn của L’Usine có món bánh mì tươi nóng, các loại đồ uống nóng, lạnh đặc trưng, và tất nhiên không thể không kể đến những món bánh cupcake trứ danh.

Chỉ với 4 bước đơn giản, món ngon L’Usine sẽ được giao đến tận nhà hay văn phòng của thực khách trong thời gian ngắn nhất. L’Usine ra mắt trên foodpanda cho phép người yêu ẩm thực sành điệu và có phong cách ẩm thực đa dạng ở Sài Gòn có thể dễ dàng gọi món và tận hưởng món ăn trong không gian của mình thông qua ứng dụng di động của foodpanda, hoặc trang web foodpanda.vn. Dịch vụ giao hàng cho L’Usine của foodpanda ở thành phố Hồ Chí Minh bao phủ tại 7 quận: quận 1, quận 3, quận 4, quận 5, quận Bình Thạnh, quận 2, quận 7 và Phú Nhuận.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Ưu tiên hàng đầu của L’Usine và foodpanda là mang lại dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, những bữa ăn tươi ngon với nguyên liệu chất lượng nhất và dịch vụ nhanh chóng với mức giá hợp lý nhất cho khách hàng của mình. Khách hàng có thể dễ dàng gọi các món ăn và thanh toán bằng tiền mặt hoặc thanh toán trực tuyến qua Thẻ Visa, Master Card và ATM với tài khoản Internet Banking.

Thực đơn của L’Usine chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị với nhiều lựa chọn món ăn được chế biến độc đáo. Người thành phố lâu năm hay người nước ngoài đã biết đến các món ăn điểm tâm, món ăn nhẹ và món chính nổi tiếng của L’Usine từ lâu bởi hương vị và độ tươi ngon. Ngồi nhà và gọi món ăn yêu thích để tận hưởng những dịch vụ tiện ích từ giao hàng trực tuyến sẽ giúp những người yêu món L’Usine có thêm lựa chọn ẩm thực cho mình giữa thời tiết mưa nắng của Sài Gòn.

Cùng với sự ra mắt này và nhân dịp sinh nhật lần thứ 3, foodpanda dành tặng khuyến mãi giảm giá 30% cho khách hàng mới trên bất kỳ nhà hàng nào thuộc hệ thống foodpanda khi gọi món, bằng cách sử dụng mã voucher HELLO30. Chương trình này được áp dụng cho thanh toán với thẻ ATM và các phương thức thanh toán trực tuyến khác (Visa, MasterCard) thông qua ứng dụng di động miễn phí foodpanda, có sẵn trên các cửa hàng App, Google Play và Windows. Chương trình khuyến mãi kéo dài đến hết tháng 1.2016. 

RELATED ARTICLES