Hemispheres Steak & Seafood Grill ra mắt thực đơn mới

24/12/2019

Ngày 17/12, chef Vũ Anh Đức (chef Meo Meo), bếp trưởng nhà hàng Hemispheres Steak & Seafood Grill ra mắt thực đơn mới, kết hợp giữa nét tinh tế vốn có của ẩm thực châu Âu và những pha trộn ngẫu hứng của ẩm thực Việt Nam truyền thống.

Bếp trưởng Vũ Anh Đức, hay còn được biết đến với biệt danh thân thương là chef Meo Meo, là bậc thầy về sự sáng tạo. Đem trong mình một cá tính đa sắc màu, mạnh mẽ, cùng với sức sáng tạo vô biên, anh đã để lại nhiều dấu ấn qua những món ăn mình dày công chế biến. Nhà hàng Hemispheres Steak & Seafood Grill chính là nơi anh sáng tạo nên biết bao món ngon gửi gắm tới thực khách.

Chef Meo Meo trong buổi ra mắt thực đơn mới tại nhà hàng Hemispheres

Chef Meo Meo trong buổi ra mắt thực đơn mới tại nhà hàng Hemispheres

Trong lần ra mắt thực đơn đặc biệt do chính tay mình thiết kế lần này, Chef Meo Meo đem đến một trải nghiệm ẩm thực độc đáo tới thực khách. Mở đầu bữa tiệc, thực khách sẽ thưởng thức bánh mỳ đặc biệt của khách sạn. Bánh mỳ được nướng ở nhiệt độ hoàn hảo, vỏ ngoài vàng ruộm, ròn giụm mà phần ruột vẫn mềm, ẩm, nóng hổi, chấm cùng nước sốt olive và cà chua trộn có vị beo béo, chua chua sẽ hứa hẹn là một khởi đầu hoàn hảo.

20191224_153204

Món tiếp theo là bạch tuộc Hokkaido hầm, quả bơ nghiền và rau tía tô. Thực khách thường quen thưởng thức bạch tuộc sống trong các món sashimi nhưng lần này, chef Meo Meo biến hóa chế biến với phương pháp hầm để bạch tuộc ngấm gia vị, thêm phần đậm đà.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Empty

Món chính tiếp theo được phục vụ là pate gan ngỗng cuộn thịt ba chỉ. Sự kết hợp giữa vị béo của Pate gan ngỗng cùng vị đậm đà và mùi thơm đặc trưng của thịt xông khói sẽ khiến thực khách không khỏi bất ngờ.

Empty

Tiếp tục trải nghiệm ẩm thực, thực khách sẽ cảm nhận hương vị thanh thanh của súp cà rốt Đà Lạt với lê và sữa dừa. Cà rốt Đà Lạt được nướng cùng mật ong cho đậm vị ngọt thơm, kết hợp cùng sữa dừa béo ngậy như một nốt trầm trong bản nhạc để giai điệu xuống sâu lắng, trước khi lên đến cao trào.

Empty

Tôm hùm Nha Trang và thăn bò Úc nướng là món chính vô cùng đáng đợi tiếp theo. Nếu như trước đây, tôm hùm thường được thưởng thức với sốt kem, mayonnaise hay sốt bơ tỏi; thăn bò Úc hảo hạng thường ăn kèm sốt tiêu, sốt nấm thì chef Meo Meo lại dùng nước sốt từ một loại quả độc đáo mà thực khách sẽ không thể ngờ tới - quả quất. Vị chua của quất khi kết hợp với hải sản sẽ khiến hương vị món ăn thêm phần đa dạng.

Empty

Cuối cùng, bánh cheese mềm và dâu rừng, thạch rượu champagne & kem dừa sẽ kết thúc trải nghiệm ẩm thực lần này. Bánh cheese với phần bánh mềm mịn, béo ngậy cùng lớp nền vụn bánh quy ròn giụm, thơm mùi bơ ăn kèm dâu rừng chua chua để hương vị trở nên cân bằng.

Empty

Nhà hàng Hemispheres Steak & Seafood Grill nằm ngay trong khuôn viên - sảnh chính khách sạn Sheraton Hanoi. Tại đây, thực khách có thể lựa chọn thưởng thức các món ăn tinh tế được chế biến trong không gian ấm cúng ở khu vực bên trong nhà hàng hoặc ở khu vực ban công ngoài trời với hướng nhìn ấn tượng ra khu vườn xanh mướt, hòn Non Bộ và hồ Tây lung linh. Nhà hàng phục vụ các loại thịt bò và hải sản thượng hạng, nhập khẩu đa dạng từ các nước Úc, Mỹ, Nhật Bản, Canada, và các nguyên liệu cao cấp như tôm hùm Nha Trang, rau tươi Đà Lạt từ các vùng nông hải sản nổi tiếng của Việt Nam.

thông tin thêm

  • Giá set menu: 1.450.000 VND++/người, giảm 25% khi áp dụng code "Bạn đọc Travellive"
  • Tel: 0904 850 995
  • Website: www.sheratonhanoi.com
Lan Oanh
RELATED ARTICLES