Hoa hậu thể thao Trần Thị Quỳnh khai trương tiệm bánh mì âu La Vita

22/07/2014

Ngày hôm qua, sau nhiều tháng chuẩn bị khá vất vả, Trần Thị Quỳnh đã chính thức khai trương tiệm bánh mì Âu có tên La Vita đặt tại Thảo Điền (TP. HCM) do cô làm chủ.

Nhìn thành quả của mình, Trần Thị Quỳnh thực sự hạnh phúc bởi nhiều tháng nay cô đã dốc toàn bộ tâm sức của mình vào công việc này, với mong muốn xây dựng sự nghiệp rẽ sang một hướng đi hoàn toàn mới. Chính vì vậy, Quỳnh tự "tầm sư học đạo" để học nghề bánh ở những người làm bánh giỏi nhất Thành phố Hồ Chí Minh trong một thời gian dài, tìm kiếm cho mình một ekip làm bánh chuyên nghiệp và nhiệt huyết, toàn bộ không gian của tiệm bánh cũng do cô trực tiếp deco, trang trí và tự tay mua sắm từng vật dụng nhỏ nhất. Tất cả những gì hiển hiện tại tiệm bánh đều mang hơi ấm từ đôi tay của Trần Thị Quỳnh và tâm huyết của chính cô. Những gam màu, hình ảnh của tiệm bánh đều rất phù hợp với tính cách trầm, nội tâm của Quỳnh. 

 

 

Hoa hậu thể thao 2007 đã tạm dừng các hoạt động giải trí, để chuẩn bị cho cửa hàng riêng. Photo: Hoài Nam

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

 

Buổi khai trương tiệm bánh của Trần Thị Quỳnh đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo các nghệ sĩ và gia đình: Vợ chồng Thúy Hạnh- Minh Khang và hai con gái, gia đình diễn viên Hiền Mai, hoa hậu du lịch Ngọc Diễm, á khôi thể thao Hoàng Anh, á khôi thể thao Tâm Thanh, MC Tuấn Anh, NTK Nhật Dũng.... cùng nhiều bạn bè khác. 

 

 

Các nghệ sĩ đến mừng khai trương tiệm bánh La Vita. Photo: Hoài Nam

 

Trần Thị Quỳnh đã vô cùng hạnh phúc khi các nghệ sĩ không chỉ đến mừng cô khai trương mà còn xôn xao... mua bánh vì ai cũng tấm tắc khen bánh ngon, thậm chí vợ chồng Thúy Hạnh- Minh Khang còn... order dài hạn. Đó thực sự là những động viên ngọt ngào nhất để Trần Thị Quỳnh nỗ lực hơn trong việc xây dựng thương hiệu bánh của riêng mình.  Trần Thị Quỳnh hy vọng, niềm đam mê với... bánh mì Âu, khiến cô ăn ngủ với bánh mì đến 1 năm trời nay, khiến cô tăng cân vù vù vì đi "nếm" bánh mì ở khắp các tiệm bánh trong thành phố... sẽ giúp cô thuận lợi trên con đường kinh doanh. Và chính Trần Thị Quỳnh cũng không ngờ, một ước mơ nhỏ nhoi của cô ngày bé là lớn lên sẽ làm... đầu bếp đã bắt đầu thành hiện thực.

 

RELATED ARTICLES