Hương vị biển giữa Sài thành

16/04/2015

Với hơn 3000 km đường biển, Việt Nam là quốc gia có nguồn hải sản vô cùng phong phú và có giá trị. Ở mỗi vùng miềnl ại có khẩu vị, cách thưởng thức và chế biến hải sản độc đáo, nên nhiều món ăn đã trở thành đặc sản và là nét đẹp của văn hoá ẩm thực Việt Nam.

Còn gì tuyệt vời hơn khi ở ngay chính giữa Sài Gòn phồn hoa, bạn vẫn có cơ hội được biết đến những sản vật biển được đánh bắt từ quần đảo Trường Sa hay từ những vùng nước sâu tại Việt Nam như: cá bò giáp, cá bò sừng, cá mặt quỷ, ốc hoàng hậu, ốc tai tượng; được thưởng thức những món ăn vô cùng hấp dẫn như: nghêu Quy Nhơn hấp sả, tu hài Cát Bà nướng mỡ hành, bạch tuộc Cần Giờ nhúng giấm, cua huỳnh đế nướng mọi, bào ngư ăn sống với mù tạt, rong nho biển…và đặc biệt là cả những đặc sản đến từ vùng biển Bắc Mỹ xa xôi như tôm hùm  Alaska, tu hài Canada… Tất cả những tinh hoa đó của biển cả đã được hội tụ trong “một đại dương thu nhỏ” của nhà hàng Rạn Biển.

 

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Với phong cách ẩm thực hấp dẫn, mới mẻ, Rạn Biển đưa thực khách tới không gian ẩm thực phong phú, gần gũi với thế giới biển, được thỏa sức ngắm nhìn, lựa chọn các loại hải sản tươi sống với một hệ thống hồ chứa rộng lớn. Qua đôi bàn tay khéo léo của những đầu bếp tài hoa, những đặc sản biển được chế biến thành những món ngon khó quên đối với mỗi thực khách khi đến với Rạn Biển.

 

 

Hệ thống nhà hàng hải sản Rạn Biển:

  • 4 - 6A Trần Cao Vân, P.Đa Kao, Q.1, TP.HCM - Tel: 08.3829.4777               
  • 25 Kỳ Đồng, P.9, Q. 3, TP. HCM - Tel: 08.3931.5023                                
  • 20 Phan Thúc Duyện, P.4, Q.Tân Bình, TP. HCM - Tel: 08.6296.1950                                              
  • Website: www.ranbien.vn
RELATED ARTICLES