Khai trương nhà hàng Vương Quốc Tôm

12/05/2014

Ngày 11/5, Hoa hậu Phu nhân Thu Hoài đã chính thức khai trương nhà hàng Vương Quốc Tôm (tọa lạc tại 13 Lê Quý Đôn, Quận 3) của cô sau một thời gian đi vào hoạt động.

Nhà hàng của Hoa hậu Thu Hoài sở hữu không gian thoáng rộng, nhà hàng có tổng diện tích hai tầng lên tới 300m2 với sức chứa hơn 200 khách, tạo nên một không gian ăn uống hoàn toàn thoải mái cho thực khách. Kết hợp hài hòa giữa sự hiện đại trong kiến trúc và những nét tinh hoa trong nghệ thuật bài trí nội thất Á Đông, không gian của Vương quốc Tôm mang đậm dáng dấp của một nhà hàng Trung Hoa đương đại. Thực khách Sài Gòn sẽ không cần phải đi đâu xa mà vẫn có thể thưởng thức được các món ăn Trung Hoa đặc sắc nhất với thực đơn hàng trăm món hải sản tươi sống được chế biến bởi đôi tay điêu luyện của các đầu bếp bậc A đến từ Đài Loan với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực.

Dàn sao tham dự khai trương cùng Hoa hậu Phu nhân Thu Hoài

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Xuất hiện trong ngày khai trương, Thu Hoài diện chiếc váy màu hồng cánh sen nhạt được thiết kế đơn giản nhưng vẫn tôn lên được vẻ quyến rũ, đặc biệt hơn, cô cố ý chọn trang phục với màu sắc tươi tắn để cầu may mắn cho hoạt động làm ăn của mình.

Góp mặt mừng Thu Hoài lên chức bà chủ có sự hiện diện của một số nghệ sỹ, tuy không rình rang và đông đảo nhưng đây chính là những người bạn khá thân thiết của Thu Hoài trong nghề: Đàm Vĩnh Hưng, doanh nhân Dương Quốc Nam, NSƯT Hồng Vân, danh hài Chí Tài, Trấn Thành, Phạm Anh Khoa, diễn viên hài Thu Trang, MC Đông Quân (Sol Vàng), danh ca Elvis Phương.

Thu Hoài không giấu được sự vui mừng sau một thời gian nỗ lực và thành công trong ngành chăm sóc sắc đẹp, cô tiếp tục lấn sân sang lĩnh vực ẩm thực với vốn kinh nghiệm quý giá trong những năm sinh sống, lập nghiệp tại Đài Loan.

RELATED ARTICLES