Không gian xanh tại Café Au Coeur de Saigon

14/10/2013

Tọa lạc tại số 1 Lý Thái Tổ, P.1, Q.10, Café Au Coeur de Saigon trải rộng trên khuôn viên rộng đến 37.000 m2. Kết hợp hài hòa giữa bàn tay sáng tạo của con người và những gì thiên nhiên đã trao tặng, Au Coeur de Saigon mang đến cho khách hàng không gian khoáng đãng của buổi sáng khởi động ngày mới, cho buổi trưa yên tĩnh nghỉ ngơi và cho buổi tối thư giãn bên gia đình, bè bạn.

Villa 2 nổi bật lên so với 6 villa còn lại bởi diện tích sân vườn rộng đến 3.000 m2 cùng sự kết hợp hài hòa giữa không gian xanh ngát của sân vườn và không gian sang trọng của nội thất bên trong.

Với khung cảnh như tranh vẽ, một góc thiên nhiên thu nhỏ được tô nét thêm bởi lối sáng tạo của con người, tạo cho không gian nơi đây một vẻ đẹp tươi mới mà cũng rất đỗi bình yên giữa lòng Sài Gòn vội vã. Màu xanh của cây cỏ phủ khắp nơi và hàng cây trên 50 tuổi mang theo những cơn gió mát như thổi vào hồn thực khách cảm giác thư thái bình yên bên ly café sáng.

Ngồi bên ly cafe thơm lừng trong không gian tĩnh lặng, tránh xa những muộn phiền của cuộc sống, tâm hồn con người sẽ trở nên thư thái, nhẹ nhàng. Đặc biệt, Café Au Coeur de Saigon với café Au Coeur mới lạ và Au Coeur Smoothies sẽ đem lại cho các bạn một trải nghiệm tuyệt vời để bắt đầu ngày mới sáng tạo.

 

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES