Lẩu hải sản mới tại Kichi Kichi

06/08/2014

Hè này, Kichi Kichi đã giới thiệu lẩu hải sản, một món ăn mang đậm hương vị biển cả giúp thực khách như được trở về với đại dương mênh mông, được nằm dài trên dải cát trắng, nghe sóng gió rì rào, bỏ lại sau lưng những ồn ào, xô bồ của thành phố náo nhiệt.

Đối với tất cả các loại lẩu, nước dùng luôn được coi là linh hồn của món ăn. Các đầu bếp tại quán đã khéo léo kết hợp nhiều loại gia vị tạo mùi thơm, như dứa, hành tây, các loại thảo mộc, cùng các gia vị cay nóng như ớt, gừng, để tạo thành một hương vị lẩu hài hòa, chua chua, cay cay, ngọt ngọt, hấp dẫn người dùng.

Tại Kichi Kichi, chỉ với 39.000 đồng, thực khách đã có thể thưởng thức một set lẩu trọn vẹn, với đầy đủ nước dùng lẩu cùng nhiều loại hải sản tươi ngon, như sò tím, cá giòn, cá hồi và nhiều loại nấm khác nhau. Vị đậm đà của nước lẩu kết hợp cùng các loại hải sản sẽ đem tới cho thực khách một bữa ăn đậm đà. Nếu năm ngoái có chương trình Kichi Kichi - Đã trúng phải trúng to với phần thưởng trọn bộ Apple, năm nay các thực khách sẽ có cơ hội đi du lịch Bali (trị giá 40 triệu đồng/2 người) khi tham gia chương trình bốc thăm diễn ra vào ngày 20/8. Lễ trao giải sẽ được tổ chức tại Kichi Kichi Tăng Bạt Hổ vào ngày 30/8. Thông tin truy cập Website: www.kichi.com.vn

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
RELATED ARTICLES