Mừng Ngày của Cha 21/ 6 tại Sheraton Sài Gòn

03/06/2015

Thể hiện tình yêu và lòng trân trọng của mình đến người cha kính mến trong Ngày của Cha bằng một bữa tiệc sum vầy ấm cúng tại nhà hàng Saigon Café. Bữa tiệc ngày Chủ nhật mừng Ngày của Cha 21/6 sẽ thật ý nghĩa không chỉ với những món ăn ngon mà còn là dịp đặc biệt để cả gia đình quây quần và sum họp trong một không gian được trang hoàng đầm ấm và tràn ngập tiếng cười.

Cùng gia đình trải nghiệm những món ăn ngon với nhiều sự lựa chọn từ các quầy hải sản, quầy món Nhật và món Việt đến các gian bếp nóng với hải sản và các loại thịt phục vụ theo yêu cầu riêng của từng thực khách. Thưởng thức các loại hải sản tươi sống ướp lạnh, hàu tươi tái chanh, sashimi cá hồi và cá ngừ tuyệt hảo, sườn bò nướng dùng với bánh Yorkshire pudding, hàu nướng phô mai cùng xúc xích cay hay gan ngỗng áp chảo. Quầy tráng miệng cực kỳ hấp dẫn với món các bánh ngọt đặc sắc cùng khu vực sô-cô-la tự chọn với tháp sô-cô-la và các loại tráng miệng chế biến từ sô-cô-la sẽ là một điểm nhấn hoàn hảo cho bữa tiệc mừng Ngày của Cha.

Tiệc trưa mừng Ngày của Cha

11 giờ 30 – 15 giờ

VND 1.400.000++ gồm rượu sâm banh, rượu vang, cocktail, bia, nước ngọt, nước ép trái cây tươi, trà và cà phê phục vụ không giới hạn.

Tiệc tối mừng Ngày của Cha

18 giờ - 22 giờ

VND 1.400.000++ gồm rượu vang, cocktail, bia, nước ngọt, trà và cà phê phục vụ không giới hạn.

 

Đêm tôm hùm thượng hạng tại Saigon Café

Đến với nhà hàng Saigon Café mỗi tối thứ Sáu trong tháng 6 để trải nghiệm buffet với tôm hùm thượng hạng. Thưởng thức món tôm hùm tươi được chế biến cùng nhiều loại topping quyến rũ mà vẫn giữ được hương vị tươi ngon của loại hải sản giàu dinh dưỡng này như tôm hùm nướng phô mai, tôm hùm nướng xốt kem và rau chân vịt, tôm hùm xốt X.O cùng thịt giăm bông phong cách Trung Hoa, hay tôm hùm nướng dùng kem xúc xích cay và phô mai phong cách Mê-xi-cô.  Ngoài ra, thực khách còn vô vàn sự lựa chọn các món ngon đặc sắc khác cùng tôm hùm tại khu vực món ăn tự chọn như xúp tôm hùm với cá, rau bina và mướp đắng, cơm chiên tôm hùm, lasagna tôm hùm và hải sản, hay pa tê tôm hùm với tiêu hạt phong cách Việt Nam.  


Đêm buffet chủ đề tôm hùm

Mỗi Thứ Sáu trong tháng 12

18 giờ - 22 giờ

VND 1.100.000++ gồm rượu vang, trà và cà phê phục vụ không giới hạn.

Lễ hội ẩm thực Thái tại nhà hàng Saigon Café

Khám phá sự đa dạng và đậm đà của ẩm thực Thái trong tháng Sáu tại nhà hàng Saigon Café. Thưởng thức các món ăn đặc sản của Thái được ưa chuộng như rau trộn thịt bò kiểu Thái ‘Yam nua’, gỏi đu đủ xanh 'Som Tom', miến xào thịt heo cay, bánh tôm chiên giòn 'Thod Mun Goong', mực xào ớt 'Pla Meuk Phad Nam Prik Pow ', cá chẽm chiên giòn với xốt chua ngọt ‘Pla Sam Rod’, gà nuớng cay 'Pla Sam Rod Gai Yang, cà ri xanh ‘Mu Kiew Wan Nua’ và xúp tôm chua cay  ‘Tom Yum Kung’. Đừng quên thưởng thức các món tráng miệng đặc trưng của Thái như chè Thái, chè sương sáo, bánh kem sô cô la, xôi xoài hay bánh tard trứng Kanom Sod Sai.

Nhà hàng Saigon Café, Tầng 1

Lễ hội ẩm thực Thái

Mỗi Thứ Bảy trong Tháng 6

18 giờ – 22 giờ

VND 1.100.000++ gồm rượu vang, trà và cà phê phục vụ không giới hạn.

 

Thưởng thức thực đơn ẩm thực châu Á (Pan Asian) đặc sắc tại nhà hàng Signature, tầng 23

Trong tháng Sáu, nhà hàng Signature, tầng 23 sẽ giới thiệu đến thực khách thực đơn đặc biệt với các món ngon quen thuộc của châu Âu được chế biến và tẩm ướp theo phong cách và khẩu vị của người châu Á (Pan Asian cuisine) rất được ưa chuộng qua nghệ thuật chế biến tài hoa của bếp truởng khách sạn Sheraton Sài Gòn, ông Angerer Jakob. Trải nghiệm thực đơn 5 món thượng hạng với cá ngừ xông khói, xúp tôm hùm nấu ngũ vị hương, phi lê cá rô chiên giòn và cừu nướng thảo mộc. Đêm trải nghiệm ẩm thực thượng hạng chờ đón bạn với một thực đơn fine dining sang trọng, một không gian lãng mạn bên giai điệu du dương của tiếng nhạc vĩ cầm và guitar cùng tầm nhìn tuyệt đẹp của thành phố về đêm từ tầng 23 lộng gió. Chắc chắn sẽ là một đêm tiệc đáng nhớ.  

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Nhà hàng Level 23 Signature

Thực đơn chủ đề ẩm thực Châu Á

Phục vụ hàng ngày trong tháng 6

18 giờ - 22 giờ

VND 1.575.000++

      (Chưa bao gồm rượu vang)

 

Buổi tối lãng mạn cho 2 người tại nhà hàng Signature, tầng 23

Được biết đến như một trong những nhà hàng được yêu thích với tầm nhìn toàn cảnh từ trên cao xuống thành phố tuyệt đẹp, nhà hàng Signature tầng 23 hân hạnh giới thiệu thực đơn BBQ đặc biệt dành cho 2 người với các món nướng tự chọn yêu thích trong suốt tháng Sáu. Đừng bỏ qua cơ hội đắm chìm trong khung cảnh thành phố về đêm đầy lung linh với tầm nhìn hướng ra sông Sài Gòn lộng gió, vừa thưởng thức các món nướng đặc sắc được phục vụ theo yêu cầu của bạn với xúp cá hầm cùng nghệ tây và gia vị, cùng ba món nướng tự chọn trong thực đơn món nướng phong phú với thăn bò Mỹ thượng hạng, sườn bò Mỹ nướng, bít tết thăn bò Wagyu trứ danh, sườn cừu, gan ngỗng, cá hồi xông khói, cá tuyết xông khói, tôm càng, tôm hùm Việt Nam và gà nướng xiên. Các món nướng sẽ được phục vụ kèm cùng khoai tây nướng vỏ sò, khoai tây thái sợi, khoai tây chiên hay khoai tây ghiền và các loại nước xốt đặc trưng như xốt nấm, xốt tiêu, xốt BBQ hay xốt kem tươi cho các món hải sản tùy theo sự lựa chọn của thực khách. Kết thúc đêm tiệc với món bánh sô-cô-la tan chảy ngọt ngào nướng theo yêu cầu và phục vụ cùng với kem vani béo ngậy cho một buổi tối thật đáng nhớ.

Nhà hàng Signature, tầng 23

Thực đơn lãng mạn cho cặp đôi chủ đề các món nướng tự chọn

Phục vụ hàng ngày trong tháng 6

18 giờ - 22 giờ

VND 3.000.000++

(Chưa bao gồm rựơu vang đi kèm)

 Yêu cầu đặt bàn trước 1 ngày

 

Món ngon cùng Cua hai da tại nhà hàng Li Bai

Đến với nhà hàng Li Bai trong tháng Sáu để trải nghiệm các món ăn đặc sắc từ cua hai da do chính các đầu bếp tài hoa và dồi dào kinh nghiệm của nhà hàng Li Bai chế biến. Thưởng thức cua hai da xốt cay kiểu Singapore, cua hai da xào miến tay cầm xốt X.O, cua hai da hấp rượu shao shing, hay cua hai da rang tỏi ớt và cua hai da xốt chua ngọt.

    

Nhà hàng Li Bai, Tầng 2

Trưa: 11 giờ - 14 giờ 30

Tối: 18 giờ 30 – 22 giờ

Món ngon cùng Cua hai da

Thực đơn gọi món

Phục vụ hàng ngày trong tháng Sáu

 

Thức uống giải nhiệt tại Mojo

Giải nhiệt mùa hè cùng ly nước ép mát lạnh trong bộ sưu tập Thức Uống Giải Nhiệt tại Mojo. Thưởng thức wild rose cooler, green cooler, rosy cooler rose tea with mango, và hibiscus tea with peach.

Mojo Café đường Đồng Khởi

Mở cửa từ 7 giờ

Thức Uống Giải Nhiệt tại Mojo

Phục vụ hàng ngày trong tháng 6

VND 125.000++/ ly


 

Ẩm thực Miền Nam cùng Sen tại Mojo Café   

Đến Mojo Café đường Đồng Khởi để trải nghiệm và khám phá thực đơn các món ăn miền Nam đặc trưng được chế biến cùng Sen, loại hoa tiêu biểu cho miền sông nước Miền Nam. Thưởng thức gỏi ngó sen tôm, sườn bò Mỹ nướng sả, cá perth nướng và gà nướng ngũ vị gói lá sen.

Thực đơn món ăn miền Nam với Sen

Phục vụ hàng ngày trong tháng 6

Từ 11 giờ

Giá từ VND 190.000++

Khách sạn Sheraton Sài Gòn

88 Đồng Khởi, Quận 1, Tp. HCM

Vui lòng liên hệ chúng tôi để biết thêm thông tin và đặt chỗ:

Điện thoại: (08) 3827 2828             Fax: (08) 3827 2929

E-mail: [email protected]

Website: www.sheraton.com/saigon               www.sheratonsaigon.com

 

 

 

RELATED ARTICLES