Park Hyatt Sài Gòn hưởng ứng Giờ Trái Đất

24/03/2015

Earth Hour lại đến rồi! Hãy chung tay cùng thế giới trong cuộc chiến chống biến đổi khí hậu.

Từ 27 – 30/ 3 Park Hyatt tổ chức cuộc thi hưởng ứng Giờ Trái Đất 2015. Đây là một sự kiện thường niên của WWF (Quỹ Quốc tế Bảo vệ Thiên nhiên), sẽ diễn ra từ 20 giờ 30 phút đến 21 giờ 30 phút ngày 28/3. Chiến dịch Giờ Trái đất đã tạo ra những thay đổi tích cực trong nhận thức và hành động của người dân về bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu và tiết kiệm năng lượng.

Với thông điệp “Tiết kiệm năng lượng - ứng phó biến đổi khí hậu”, Chiến dịch Giờ Trái Đất 2015 tại Việt Nam được phát động với hàng loạt hoạt động như: Triển lãm ảnh với chủ đề biến đổi khí hậu, năng lượng; gian hàng các sản phảm handmade với chủ đề “Cánh đồng gió”; các trò chơi tập thể vui nhộn, ca nhạc, xếp hình 60+… Á hậu Thụy Vân, ca sĩ Văn Mai Hương, Tạ Quang Thắng và Đại sứ Đan Mạch tại Việt Nam John Nielsen là các gương mặt đại sứ của chiến dịch Giờ Trái Đất 2015.

Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+
Trang thông tin du lịch và phong cách sống Travellive+

Để lại comment dưới post về Earth Hour trên trang Facebook của khách sạn Park Hyatt

www.facebook.com/ParkHyattSaigon

Và cho biết bạn đã có hoạt động ý nghĩa gì trong Giờ Trái Đất năm nay. Người có comment được nhiều like nhất sẽ được tặng 4 ly cocktail miễn phí, thưởng thức tại 2 Lam Sơn!Số like được tính đến 4h chiều ngày 30 tháng 3 năm 2015.

RELATED ARTICLES